Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry khiến đội nhà bị từ chối bàn thắng

Thứ Bảy 10/11/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp phạm luật di chuyển vào vòng cấm khi đồng đội thực hiện cú sút penalty khiến bàn thắng không được công nhận.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa New York Red Bulls và DC United ở vòng bán kết lượt về giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mới đây. Phút 72 của trận đấu khi tỷ số đang là 0-0, New York RB có cơ hội rất lớn để vượt lên dẫn trước khi được hưởng một quả penalty. Tiền đạo Kenny Cooper là người được giao trọng trách thực hiện quả 11m và anh dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương với cú sút quyết đoán.

Tuy nhiên, bàn thắng của Cooper không được trọng tài công nhận vì lỗi của Thierry Henry. Tiền đạo người Pháp đã phạm luật di chuyển vào vòng cấm khi Cooper thực hiện cú sút. Ở pha đá lại, cú dứt điểm của Cooper bị thủ môn của DC United đoán đúng hướng và dễ dàng đẩy bóng.

Henry chắc hẳn sẽ rất ân hận sau trận đấu này bởi ở phút 89, DeLeon ghi bàn thắng duy nhất giúp DC United giành chiến thắng 1-0, qua đó loại New York Red Bulls khỏi vòng chung kết (lượt đi hai đội hòa nhau 1-1).

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X