Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Hazard muốn xóa bỏ hoàn toàn VAR

Zalo
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Eden Hazard đã được hỏi rằng liệu có một điều luật trong bóng đá nào anh muốn thay đổi nhất. Và câu trả lời của ngôi sao Real Madrid là VAR. Theo anh, VAR khiến các cầu thủ không còn cảm thấy vui sau mỗi bàn thắng khi cứ phải chờ đợi VAR kiểm chứng.

"VAR là trợ lý, là cánh tay nối dài cho đội ngũ trọng tài trên sân chứ không phải “kẻ phán xử” trọng tài khi trận đấu diễn ra. Điều tối kỵ là việc lạm dụng VAR, dẫn tới phá vỡ cường độ cũng như nhịp điệu của trận đấu. Trọng tài chính và quyết định của họ, phải luôn được tin tưởng và tôn trọng" – cựu trọng tài Mike Riley, người đứng đầu người đứng đầu Professional Game Match Officials Ltd cho biết.

Tuy vậy, từ khi được đưa vào sử dụng, không ít lần VAR đã gây ra nhiều tranh cãi không kém gì so với những sai sót của các trọng tài nếu không được kiểm chứng bởi VAR. Qua đó, cũng có những đội được hưởng lợi từ VAR, ngược lại những đội còn lại bị VAR tước đi bàn thắng, hay bị bắt việt vị.... Đó là điều mà Eden Hazard không thực sự ủng hộ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X