Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021

Zalo
Hậu vệ Chaker Alhadhur bất đắc dĩ phải đứng gôn cho ĐT Comoros trước Cameroon và có một trận đấu rất ấn tượng.

Hậu vệ Chaker Alhadher có những pha cản phá xuất thần

Đội tuyển Comoros đối đầu với Cameroon trong hoàn cảnh không có thủ môn trong đội hình. Thủ môn số 1 của Comoros là Salim Ben Boina đã gặp phải chấn thương ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Ghana. Trong khi đó, những phương án dự bị là Moyadh Ousseini và Ali Ahamada đều dính Covid-19 và không được phép tham dự trận đấu.

Điều đó buộc hậu vệ Chaker Alhadhur phải lãnh vai trò thủ môn. Và cầu thủ này đã có một ngày làm việc thực sự phi thường.

Comoros vốn đã thiếu nhân sự lại phải chơi trong thế thiếu người ngay từ phút thứ 7 khi trung vệ Jimmy Abdou phải nhận thẻ đỏ. Họ bị Cameroon dồn ép tới nghẹt thở nhưng phải đến phút 29 mới thủng lưới.

Trong quãng thời gian tiếp theo, Alhadhur chơi rất hay và thậm chí có tình huống tạo ra 2 pha cản phá liên tiếp từ những tình huống dứt điểm của cầu thủ Cameroon. Tổng cộng Alhadhur cản phá được 4 cú sút đi trúng đích ở trận đấu này và giúp Comoros chỉ thủng lưới 2 bàn thua.

Chính màn trình diễn quả cảm của Alhadhur đã tiếp thêm hy vọng để Comoros gây khó dễ cho đội chủ nhà Cameroon. Chung cuộc, Comoros rời giải với trận thua 1-2 nhưng họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với những gì mình đã thể hiện.

Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...
Video: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CANVideo: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CAN
Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một pha nhào lộn ăn mừng chẳng khác nào vận động viên thể dục dụng sau trận thắng lịch sử trước Gabon.
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.
Video: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 métVideo: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 mét
Cầu thủ Oli Babington đã ghi một siêu phẩm vô-lê xứng đáng lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất năm 2022.
VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real MadridVIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X