Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu trường QBV FIFA: Casillas cấu...mông "Ro béo", Messi cười đểu "Ro điệu"

Thứ Tư 09/01/2013 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Real Madrid đã có hành động 'quấy rối' với người đồng đội cũ - đàn anh Ro béo, trong khi Messi cũng gây tranh cãi với điệu cười khẩy nhạy cảm khi nghe CR7 bộc bạch rằng anh không tự bầu cho mình.

Khi xem chi tiết các phiếu bầu, người ta ngạc nhiên khi thấy không có lá phiếu của CR7, dù anh là đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha, thay vào đó là lá phiếu của đội phó Bruno Alves. Trong buổi họp báo của 3 ứng viên hàng đầu, trả lời cho thắc mắc trên, Ronaldo đã bộc bạch: "Tôi không có cơ hội để bầu chọn. Vì tôi phải thực hiệu một cuộc tiểu phẫu (do bị David Navarro đánh nguội rách mắt trong trận gặp Levante); sau đó thì tôi phải lên tập trung cùng ĐTQG...Và tôi không bầu chọn...bạn hiểu chứ? Hả?"

Khác với vẻ mặt vô tư lự của Iniesta, đối thủ được xem là không đội trời chung của CR7 - Lionel Messi tỏ ra khá quan tâm tới câu chuyện của CR7, với một vẻ mặt rất chăm chú rồi sau đó bật ra một điệu cười khẩy hết sức nhạy cảm...

Nhưng dù sao thì việc CR7 không có cơ hội bầu chọn cũng chẳng ảnh hưởng gì tới lá phiếu của anh, vì người bầu thay cho anh (đội phó Bruno Alves) hẳn nhiên sẽ bầu cho người đồng hương của mình lá phiếu cao điểm nhất.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X