Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất

Hậu tang lễ, HLV Kiatisuk trở về Thái Lan động viên U23 Việt Nam

Zalo
Sáng nay, HLV Kiatisuk đã có mặt tại bản doanh của ĐT U23 Việt Nam tại Bangkok và có cuộc gặp với HLV Hoàng Anh Tuấn.

U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á diễn ra tại Rayong, Thái Lan. Hiện tại, toàn đội đang ở thủ đô Bangkok để tập luyện, chuẩn bị đá giao hữu với U23 Bahrain vào 18h00 tối nay.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk đã trở về quê nhà Thái Lan để nghỉ phép, khi mùa giải V.League với nhóm đua trụ hạng đã kết thúc. Thuyền trưởng HAGL đã tới khách sạn của U23 Việt Nam tại Bangkok để thăm các học trò thuộc CLB HAGL đang có mặt ở giải đấu lần này. Cựu danh thủ người Thái cũng gặp gỡ HLV Hoàng Anh Tuấn và chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công tại giải.

HLV Kiatisuk toi khach san cua U23 Viet Nam tai Bangkok de dong vien
HLV Kiatisuk tới khách sạn của U23 Việt Nam tại Bangkok để động viên

Những ngày qua, HLV Kiatisuk trải qua mất mát lớn khi 3 thành viên của CLB HAGL thiệt mạng vì tai nạn giao thông, trong đó có người trợ lý, đồng đội lâu năm Dương Minh Ninh. Lúc này, HAGL vẫn đang đưa tang cho những thành viên xấu số và hoàn tất thủ tục để đưa thi thể tiền đạo Paollo về quê nhà Bồ Đào Nha.

Về ĐT U23 Việt Nam, đây là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Do vậy, HLV đã có những tính toán kỹ lưỡng về lực lượng sẽ sử dụng trong trận đấu này, với nhóm các cầu thủ lên hội quân muộn cũng như các cầu thủ trẻ thuộc lứa U20 sẽ được ưu tiên vào sân thi đấu.

Tại U23 Đông Nam Á, VFF không đặt áp lực thành tích cho U23 Việt Nam mà hướng đến xây dựng lối chơi, cũng như giới thiệu những gương mặt mới cho các cấp độ cao hơn của ĐT quốc gia.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X