Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

VIDEO: Harvey Elliott: Chúng tôi muốn giành tất cả các danh hiệu cho Klopp

Zalo
Liverpool dành chiến thắng kịch tính 1-0 trước Chelsea để lên ngôi vô địch Carabao Cup. Sau trận, Harvey Elliott chia sẻ anh và các cầu thủ sẽ cố gắng giành tất cả các danh hiệu để tri ân HLV Jurgen Klopp. Bởi những gì ông đã làm cho Liverpool và cá nhân anh là rất to lớn.
9ce29d5a-9927-447a-b058-9361c3d9c490
 

Mới đây, Jurgen Klopp đã thông báo ông sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này. Đây là một quyết định thực sự gây bất ngờ không chỉ cho người hâm mộ mà còn cho các cầu thủ của Lữ Đoàn Đỏ. Nhưng cũng chính vì vậy mà các cầu thủ Liverpool tỏ ra quyết tâm hơn ở từng trận đấu, từng mặt trận để bày tỏ sự biết ơn tới vị HLV đầy tâm huyết Jurgen Klopp.

Sau 120 phút thi đấu đầy nỗ lực, đội hình các cầu thủ trẻ của The Kop đã đánh bại đội hình đắt giá của Chelsea để có được chức vô địch đầu tiên của mùa giải. Đây là thành quả đầy ngọt ngào đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng. Harvey Elliott chia sẻ:

"Chúng tôi sẽ cố gắng giành mọi danh hiệu cho Jurgen Klopp. Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận và coi từng trận như trận chung kết vậy. Bởi những gì thầy đã làm cho đội bóng là rất tuyệt vời. Cá nhân tôi, với khoảng thời gian tôi ở Liverpool, thầy đã giúp tôi rất nhiều. Tôi muốn đền đáp lại tất cả những điều đó và cố gắng giành mọi thứ vì thầy..."

Xem thêm:

VIDEO: Jurgen Klopp: Đây là danh hiệu đặc biệt nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm của tôiVIDEO: Jurgen Klopp: Đây là danh hiệu đặc biệt nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm của tôi
Sau khi vô địch Carabao Cup - danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2023/24, HLV Jurgen Klopp cho rằng đây là danh hiệu đặc biệt nhất mà ông từng giành được. Lý do là bởi trong tay ông là những chàng trai trẻ tới từ học viện, những người đã thay thế cho những ngôi sao đang bị chấn thương. Nhưng họ đã chiến đấu hết mình để giành danh hiệu cho HLV người Đức.
Jurgen Klopp coi CĐV quan trọng với Liverpool hơn HLVJurgen Klopp coi CĐV quan trọng với Liverpool hơn HLV
Theo HLV Jurgen Klopp, việc một HLV rời đội bóng có thể không tạo ra quá nhiều ảnh hưởng, nhưng khi CĐV không còn ở bên, lúc ấy vấn đề sẽ tới với Liverpool.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X