Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Hành động kỳ quặc của Ronaldo trên băng ghế dự bị Real Madrid

Zalo
Phải ngồi dự bị ở trận đấu đêm qua với Atletico Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những phản ứng khá buồn cười với người đồng đội Fabio Coentrao.

Hanh dong ky quac cua Ronaldo tren bang ghe du bi Real Madrid hinh anh
Hành động kỳ quặc của Ronaldo trên băng ghế dự bị

Cũng như Lionel Messi ở trận đấu với Real Sociedad, Ronaldo đã phải ngồi dự bị ở trận đấu đêm qua với Atletico Madrid. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ không thoải mái với quyết định này của HLV Carlo Ancelotti.
 
Không có việc gì làm trên băng ghế dự bị, Quả bóng vàng Ronaldo liên tục có những hành động bày tỏ sự bức xúc với Coentrao về màn trình diễn của các đồng đội, nhưng trớ trêu thay anh lại không nhận được hồi đáp từ người đồng đội đang ngồi cách vài dãy ghế.
 
Tuy nhiên, cuối cùng thì Coentrao cũng chịu di chuyển và ngồi cạnh “tám” cùng Ronaldo. Các camera trên sân sau đó đã lia được cảnh bộ đôi này nói chuyện và cười “thả ga” cùng nhau. CR7 còn có khoảnh khắc gác lên ghế khá thoải mái, trước khi được tung vào sân ở phút 63 thay cho James Rodriguez.
 
Dù có sự góp mặt của Ronaldo trong 30 phút cuối trận, song Real cũng không thể xoay chuyển được thế trận và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Atletico.

Các tin tức khác về trận Atletico Madrid vs Real Madrid tại cúp Nhà vua TBN đêm qua

Atletico Madrid 2-0 Real Madrid: Hattrick thua của "nhà vua"

Torres nói gì khi cùng Atletico đánh bại Real

Atletico thắng Real do thi đấu quá tiêu cực

Xem thêm các tin tức về bóng đá TBN

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X