Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Dàn sao Việt hòa chung giọng hát cổ vũ U23 Việt Nam vô địch Châu Á

Zalo

Hòa chung không khí cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, một loạt sao Việt đã cùng hòa chung giọng hát trong MV "Những Ngôi Sao Vàng" để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chàng cầu thủ trẻ.

 
Dan sao Viet hoa chung giong hat co vu U23 Viet Nam vo dich Chau A hinh anh
 
Sau khi vừa đồng loạt thông báo hủy show vào ngày 27.01.2018 để đón xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, một loạt nghệ sĩ đình đám đã tiếp tục thể hiện sự ủng hộ đến các chàng trai trong đội tuyển bằng cách hòa chung giọng hát trong ca khúc cổ động mang tên Những Ngôi Sao Vàng.
 
Ngay sau khi trận cầu lịch sử ngày 23.01 vừa qua kết thúc, trước những cảm xúc lâng lâng đầy tự hào, một nhóm các nhạc sĩ gồm Nguyễn Phúc Trường, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy và Liêu Hưng đã tức tốc sáng tác ngay ca khúc Những Ngôi Sao Vàng – bài hát thể hiện sự tự hào cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ đội nhà.
 
Mặc dù bận rộn với lịch trình nhưng ngay khi nhận được lời mời, một loạt sao Việt đã không ngần ngại hưởng ứng. Chỉ có vỏn vẹn vài ngày chuẩn bị nhưng ca khúc đã thu hút sự tham gia của đông đảo anh chị em nghệ sĩ như Phương Thanh, Hiền Thục, Vy Oanh, Joile Phương Trinh, nhóm Mắt Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Ngọc, Khắc Việt, Lam Trường, Quang Hà, Việt Thắng Idol, Quách Tuấn Du, Hồ Quang Hiếu, Ưng Hoàng Phúc, Vũ Hà, Tuấn A#, Hàn Thái Tú, Phi Trường, Ưng Đại Vệ, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên Quốc Cường.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 15h00 ngày 27/1 (Chung kết U23 châu Á 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs...

 
Bước vào trong phòng thu với những cảm xúc đong đầy trong trận cầu với U23 Qatar ngày 23 vừa rồi góp phần giúp các nghệ sĩ làm nên một ca khúc đầy máu lửa và nhiệt huyết. Hàng chục nghệ sĩ với hàng chục tính cách khác nhau, nhưng khi cất cao giọng hát Những Ngôi Sao Vàng, tất cả đều chỉ có chung một trái tim hướng đang về màu cờ sắc áo, về niềm tự hào của đất nước Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, mặc dù không góp giọng trong ca khúc nhưng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng sẽ xuất hiện trong MV để thể hiện sự ủng hộ đến các chàng trai vàng của U23 Việt Nam.
 
MV Những Ngôi Sao Vàng được thực hiện bởi Studio13 với sự tài trợ của đơn vị Nam Việt Media và Nhạc Pro. MV sẽ được ra mắt vào chiều ngày 26.01 tại 2 kênh Youtube Nhacpro Tube và Nam Việt.
 
Với giai điệu đầy sôi động và mạnh mẽ, MV Những Ngôi Sao Vàng hy vọng sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước trận đấu cuối cùng vào ngày mai với U23 Uzbekistan. 
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X