Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Hãng hàng không Đức làm clip quảng cáo xoáy vào nỗi đau tuyển Anh ở World Cup 2010

Zalo

Đoạn quảng cáo mới nhất của một hãng hàng không đã gợi lại thất bại 1-4 của tuyển Anh trước tuyển Đức ở World Cup 2010. Đây là hãng hàng không tài trợ chính cho tuyển Đức.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong những giây đầu của đoạn quảng cáo, xuất hiện hai người đàn ông ở sân bay và quàng chiếc khăn của tuyển Anh. Nhân vật lớn tuổi tiến lại gần nhân vật kém tuổi hơn và nói: “Chuyến bay bị hủy rồi, nhưng họ đặt lại vé cho chúng ta. Bay bằng máy bay của một hãng ở Đức”.

“Cái gì, chúng ta bay với người Đức à?”, người kém tuổi thốt lên. Trên chiếc máy bay, một cổ động viên nhí ngồi sau anh chàng người Anh liên tục chỉ vào logo tuyển Đức và giơ 4 ngón tay với hàm ý “4 bàn thắng tuyển Đức ghi vào lưới tuyển Anh và 4 lần vô địch thế giới”.

Bất chợt anh chàng người Anh tỉnh dậy và nhận ra đó là một giấc mơ. Tuy nhiên khi quay lại phía sau, anh chàng vẫn thấy cậu bé ngồi đó và tiếp tục giơ 4 ngón tay.

Ở vòng 1/8 World Cup 2010, tuyển Anh đã thua tuyển Đức 1-4. Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Cỗ xe tăng Đức, Frank Lampard tung cú sút xa trái phá, bóng đập xà ngang và đi sâu vào trong vạch vôi.

Tuy nhiên trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng này. Từ đây, cuộc tranh cãi về sự cần thiết của việc áp dụng công nghệ goal-line lại nổ ra mạnh mẽ và sau đó vài năm, công nghệ này đã được sử dụng ở World Cup 2014.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X