Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Hài hước: Cách Quaresma xử lý khi đối phương câu giờ

Zalo
Trong trận đấu giữa Belenenses SAD vs Vitoria Guimaraes SC tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Ricardo Quaresma khiến người hâm mộ phải bật cười khi "xử lý" việc đối thủ câu giờ rất gọn gàng.

Cuộc đối đầu giữa Belenenses vs Vitoria Guimaraes đang trôi về những phút cuối và đội chủ nhà Belenenses dẫn trước với tỉ số 1-0. Sau một tình huống va chạm, tiền vệ Sousa nằm xuống sân và có động tác câu giờ.

"Nóng mắt" vì hành vi của đối phương, Ricardo Quaresma không ngại ngần tới...bế Sousa ra khỏi sân để trận đấu có thể tiếp tục. Trọng tài chính đã phải đuổi theo cầu thủ người Bồ Đào Nha và yêu cầu tiền vệ đội khách phải kiềm chế.

Quaresma sau đó đã đặt Sousa xuống đất nhưng hành động đó của cầu thủ sinh năm 1983 đã châm ngòi cho tranh cãi giữa cầu thủ hai đội. Trọng tài chính tiếp tục phải dùng thẻ phạt để làm nguội những cái đầu đang nóng của chân sút hai bên.

Quaresma
Quaresma bế cầu thủ đối phương ra khỏi sân

Hành động của Quaresma khiến người hâm mộ nhớ tới những gì Mark Noble của West Ham đã làm với Ander Herrera năm 2016. Đội trưởng của West Ham đã ôm cầu thủ người Tây Ban Nha và đưa ra khỏi sân để trận đấu có thể tiếp tục.

Kết thúc trận đấu, chủ nhà Belenenses bảo toàn cách biệt mong manh. Tuy vậy, ba điểm có được là không đủ để đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng khi cách đội xếp trên 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Vitoria - đội bóng của Quaresma tiếp tục đứng thứ 6 với 30 điểm sau 22 trận.

Đây là "sự cố" thứ hai chỉ sau ít ngày tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trước đó, trong trận đấu giữa Sporting Lisbon vs Porto, hai đội đã có màn xô xát rất nghiêm trọng. Ngay cả những cậu bé nhặt bóng cũng tham gia vào "cuộc chiến" và đã có tới 5 tấm thẻ đỏ được trọng tài chính rút ra.

Chủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợnChủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợn
Chủ tịch Frederico Varandas của Sporting Lisbon cáo buộc các quan chức Porto đã tấn công, cướp ví tiền và điện thoại của ông sau trận hòa 2-2 của 2 CLB.
VIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏVIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏ
Rạng sáng nay, trận đấu Porto vs Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha chứng kiến cuộc ẩu đả giữa khoảng 40 thành viên của cả 2 đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

top-arrow
X