Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Sự cố hy hữu: Hai đội cùng cố tình đá hỏng 11m

Zalo

Không hài lòng với tiếng còi của trọng tài, cầu thủ của một CLB ở Romania thực hiện cú đá phạt đền hời hợt. Lát sau CLB của Ba Lan cũng trả lễ bằng cú đá hờ hững không kém.

Hai cú đá penalty diễn ra trong trận giao hữu giữa CLB Astra Giurgiu (Romania) và Pogon Szczecin (Ba Lan). Sau pha đá phạt bên cánh trái, trọng tài thổi quả penalty rất khó hiểu cho Astra Giurgiu.

Cầu thủ cả hai đội đều không tán thành quyết định của vị vua áo đen. Người đá quả 11 mét cho Astra Giurgiu là Daniel Niculae tỏ thái độ chống đối bằng cách sút bóng thật nhẹ cho thủ môn của Pogon Szczecin bắt.

Nhằm chống lại hành vi phản kháng của Daniel, trọng tài bắt anh thực hiện lần nữa quả đá 11 mét nhưng lần này Daniel chủ động đá bóng ra ngoài và nhận được tràng pháo tay khen ngợi của khán giả.

Sau đó đến lượt Astra Giurgiu bị thổi phạt đền vì một cầu thủ của họ phạm lỗi với đối phương trong vùng cấm địa. Đứng trên chấm 11 mét, cầu thủ của Pogon quyết định noi gương đồng nghiệp, đá luôn quả bóng ra ngoài.

Tờ Mirror (Anh) bình luận “cầu thủ hai đội đã đưa tinh thần thể thao lên một tầm cao mới”. Sau trận, cầu thủ Daniel Niculae thực hiện quả penalty đầu cho biết: “Tôi đá bóng ra ngoài vì quyết định của trọng tài là ngớ ngẩn”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X