Link xem vdeo bóng đá Hà Lan vs Mỹ World Cup 2022: Denzel Dumfries 2 kiến tạo 1 bàn thắng

Video bóng đá Hà Lan vs Mỹ World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Hà Lan vs Mỹ hôm nay, thống kê sau trận đấu

Link xem video bóng đá Hà Lan vs Mỹ World Cup 2022

Link xem nguồn Youtube VTV Thể Thao: https://www.youtube.com/watch?v=DtdjBGuMYcg

Xem thêm các video World Cup đêm qua

Kết quả tỷ số chung cuộc Hà Lan vs Mỹ 3-1

Cầu thủ ghi bàn:

  • Hà Lan: Memphis Depay 10' Daley Blind 45'+1 Denzel Dumfries 81'
  • Mỹ: Haji Wright 76'

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Hà Lan vs Mỹ World Cup 2022

Bước vào trận đấu mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Hà Lan chủ động chơi phòng ngự phản công và ĐT Mỹ cầm bóng nhiều hơn. ĐT Hà Lan bình tĩnh hóa giải những đường lên bóng của ĐT Mỹ rồi bất chợt tung ra 2 đòn đánh chí mạng, từ 2 pha tấn công bên phía cánh phải Denzel Dumfries có 2 pha kiến tạo bằng các đường căng ngang cho Memphis Depay và Daley Blind ghi bàn giúp Hà Lan vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2 ĐT Mỹ vẫn là đội bóng cầm bóng nhiều hơn và những nỗ lực của ĐT Mỹ đã được đền đáp. Phút 76 của trận đấu Haji Wright đã có một bàn thắng không tưởng và cũng có thể nói là ăn may. Bóng chẳng rõ vô tình đập vào gót chân của Haji Wright hay tiền đạo sinh năm 1998 chủ đích dứt điểm như vậy nhưng điều quan trọng là bóng bay cầu âu theo quỹ đạo đẹp mắt về góc xa, làm bó tay thủ môn cao 2,03 m Noppert.

Những tưởng sau bàn thắng ĐT Mỹ sẽ vùng lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng với sự già dơ của mình Hà Lan một lần nữa có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Denzel Dumfries.

Những phút còn lại ĐT Mỹ đã không thể tạo nên bất ngờ, với chiến thắng trước ĐT Mỹ, Hà Lan sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Argentina và Australia.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Hà Lan vs Mỹ

  • Hà Lan :Andries Noppert (23), Jurrien Timber (2), Virgil Van Dijk (4), Nathan Ake (5), Denzel Dumfries (22), Marten De Roon (15), Frenkie De Jong (21), Daley Blind (17), Davy Klaassen (14), Cody Gakpo (8), Memphis Depay (10)
  • Mỹ :Matt Turner (1), Sergino Dest (2), Walker Zimmerman (3), Tim Ream (13), Antonee Robinson (5), Weston McKennie (8), Tyler Adams (4), Yunus Musah (6), Tim Weah (21), Jesus Ferreira (9), Christian Pulisic (10)
Video bong da Ha Lan vs My World Cup 2022
Video bóng đá Hà Lan vs Mỹ World Cup 2022

Thống kê kết quả sau trận đấu Hà Lan vs Mỹ .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục