Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola suýt đấm ... Carles Puyol

Thứ Hai 07/05/2012 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV sắp ra đi của Barca làm động tác nắm áo Puyol bằng tay trái, tay còn lại nắm chặt như chuẩn bị tung ra một cú đấm trời giáng. Hành động “bất thường” của Pep Guardiola thực ra chỉ mang tính vui đùa.

Guardiola phản ứng khi bị học trò tấn công
Guardiola phản ứng khi bị học trò tấn công

Sau khi HLV 41 tuổi nói lời chia tay CĐV sân Nou Camp sau trận Barca – Espanyol, các học trò tiến lại gần với ý đồ tung hô ông. Guardiola chủ động từ chối nhưng không được, bèn làm động tác giả bộ đấm Puyol để phản đối. Bất chấp sự từ chối, các cầu thủ Barca sau đó vây lấy ông thầy và tung hô nhiều lần.

Cuộc so tài với Espanyol sáng chủ nhật là trận đấu cuối cùng HLV người Catalan dẫn dắt Barca tại sân Nou Camp. Hàng vạn CĐV đã góp mặt trong buổi chia tay, gửi đến Guardiola lời cảm ơn bằng một lá cờ khổng lồ.

Guardiola sẽ ra đi sau mùa bóng 2011-12, với lý do “cần nghỉ ngơi một thời gian” sau 5 năm làm việc liên tục cho Barca. Trong khoảng thời gian này ông đã giành 14 danh hiệu, bao gồm chức vô địch giải hạng 4 Tây Ban Nha với Barca B, 3 La Liga, 2 Champions League, 3 Siêu Cup Tây Ban Nha, 2 Siêu Cup châu Âu, 2 FIFA Club World Cup và 1 Cup Nhà vua với đội một.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X