Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc 3D: Messi “tưng bừng” mừng sinh nhật với 2 bàn thắng

Thứ Năm 26/06/2014 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới qua sinh nhật tròn 27 tuổi (24/6), Messi bước vào trận đấu trước Nigeria với tinh thần hưng phấn cao độ. Ngay phút thứ 3, tiền đạo số 10 đã mở điểm cho đội nhà đồng thời khai cuộc cho bữa tiệc bóng đá tấn công đẹp mắt giữa 2 đội. Trong suốt trận đấu Nigeria đã cho thấy ý chí chiến đấu và lối chơi nhanh nhưng Argentina vẫn có sự khác biệt chính từ Messi.

Sau pha ghi bàn mở tỷ số La Pulga tiếp tục thống lĩnh lối chơi của đội nhà bên cạnh các vệ tinh xuất sắc như Higuain, Aguero, Di Maria… Messi đã có không ít tình huống kiến tạo hay mở khoảng trống cho đồng đội, điển hình như pha chọc khe cho Higuain băng xuống dứt điểm nhưng không thành bàn.

Khoảng thời gian cuối hiệp 1, khi Argentina dồn lên nhưng dứt điểm thiếu chính xác, cũng chính Messi đã cụ thể hóa sức ép tấn công của đội bóng xứ tango. 2 pha đá phạt liên tiếp và thủ thành Enyeama đã không thể hai lần cản phá thành công trước khả năng bắn phá hiểm hóc của tiền đạo khoác áo Barca.

Cảm hứng của Messi đã góp phần mang lại một trận đấu đầy ắp bàn thắng. Ngay đầu hiệp 2, Argentina và Nigeria đã ghi thêm mỗi đội một bàn nữa, điều đáng chú ý ở đây bởi đây là lần đầu tiên kể từ đầu giải, Albiceleste đã có một cầu thủ khác không phải Messi lập công với cú chạm bóng của Rojo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X