Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc 3D: Cái vai của Godin tiễn Italia về nước

Thứ Tư 25/06/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hàng thủ Italia đã dành cho Suarez sự chăm sóc rất kĩ. Trong khi đó, Balotelli cũng gần như không có khoảng trống bên phần sân của Italia. Tình huống đáng chú ý đầu tiên diễn ra ở phút 12 khi Pirlo đá phạt trực tiếp từ cự ly rất xa nhưng cũng khiến thủ môn Muslera khá vất vả cản phá.

Tới phút 29, Italia có thêm pha bóng đe dọa klhung thành Uruguay. De Sciglio chuyền vào từ cánh trái, Immobile ra chân rất nhanh trong vòng cấm địa, đáng tiếc, bóng lại đi không trúng đích. Về phía đội bóng Nam Mỹ, họ có cơ hội tốt nhất trong hiệp 1 để mở tỷ số. Phút 32, Suarez phá bẫy việt vị khôn ngoan, đối mặt với Buffon nhưng không thể chiến thắng. Bóng bật ra, Lodeiro đá bồi và vẫn bị "người nhện" cản phá.

Sau giờ nghỉ, cả Italia và Uruguay đều có điều chỉnh nhân sự. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu không đến từ đó mà chỉ diễn ra sau khi Marchisio vào bóng thô bạo với Arevalo ở phút 60 và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thiếu người, Italia co cụm phòng ngự nhằm kiếm trận hòa để đi tiếp. Dù vậy đến phút 81, Uruguay đã biết cách giải quyết trận đấu từ một pha bóng cố định (phạt góc). Godin lên tham gia tấn công và dùng vai ghi bàn duy nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X