Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn từ cự ly không tưởng, thủ môn Begovic lập kỷ lục Guinness

Thứ Năm 04/09/2014 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới Southampton đã giúp thủ thành Begovic (Stoke City) lập kỷ lục Guinness khi trở thành cầu thủ ghi bàn ở cự ly xa nhất từ trước tới nay.

Ở Premier League mùa giải 2013-2014, trong trận đấu giữa Stoke City và Southampton, diễn ra vào ngày 02/11/2013, thủ thành Asmir Begovic đã ghi bàn mở tỉ số ngay ở giây thứ 13.
 

Begovic là cầu thủ ghi bàn ở cự ly xa nhất từ trước tới nay
Begovic là cầu thủ ghi bàn ở cự ly xa nhất từ trước tới nay

Sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, Asmir Begovic đã sút bóng rất mạnh sang phần sân đối phương. Do sự chủ quan của thủ thành đối phương, cộng với sức gió trên sân, Asmir Begovic đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Southampton.

Tiếc rằng, ở trận đấu đó, Stoke City đã không thể giành chiến thắng ở trận đấu đó khi Jay Rodriguez (Southampton) đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 42, ấn định tỉ số hòa 1-1.

Tuy nhiên, Asmir Begovic cũng không phải buồn vì hôm nay anh đã có tên trong cuốn sách kỷ lục thế giới. Theo đó, pha ghi bàn của Asmir Begovic là pha làm bàn xa nhất từ trước tới nay trong làng bóng đá thế giới, khoảng cách của nó là 91,9m.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời khi được vinh danh theo cách này, là một thủ môn tôi không mong đợi điều này xảy ra. Tuy nhiên, tôi sẽ nhận nó và sẽ tận hưởng nó.” – thủ thành Asmir Begovic phấn khích vì được đi vào kỷ lục Guinness./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X