Link xem video bóng đá Ghana vs Uruguay World Cup 2022: Pen và nợ chồng thêm nợ.

Video bóng đá Ghana vs Uruguay World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Ghana vs Uruguay hôm nay, thống kê sau trận đấu

Link xem video bóng đá Ghana vs Uruguay World Cup 2022

Link xem nguồn Youtube VTV Thể Thao: https://www.youtube.com/watch?v=onKcevZUgTI

Xem thêm các video World Cup đêm qua

Kết quả tỷ số chung cuộc Ghana vs Uruguay 0-2

Cầu thủ ghi bàn:Giorgian De Arrascaeta 26' 32'

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Ghana vs Uruguay World Cup 2022

Lại một lần nữa Ghana nhận một thất bại trước Uruguay, đội bóng Châu Phi có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m nhưng tiền đạo Andre Ayew thực hiện không thành công.

Sau pha bỏ lỡ đó tinh thần của Ghana đi xuống và thế là một Uruguay tinh quái đã tận dụng thành công thời điểm đó khi có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Uruguay chủ động chơi phòng ngự phản công và chờ đợi kết quả từ cặp đấu Hàn Quốc và Bồ Đào Nha khi đó là 1-1. Xuyên suốt thời gian hiệp 2, Uruguay xếp thứ 2 của bảng H.

Nhưng kịch tính đã xảy ra khi phút 91' Heung-Min Son đã có pha kiến tạo cho Hee-Chan Hwang ghi bàn thắng vàng ấn định tỉ số 2-1 cho Hàn Quốc. Điều đó đồng nghĩa Hàn Quốc vươn lên thứ 2 tại bảng H.

Trận đấu giữa Uruguay và Ghana đã có 8 phút bù giờ nhưng những nỗ lực còn lại của Uruguay là không thể có thêm bàn thắng, qua đó Uruguay ngậm ngùi nhìn Hàn Quốc vào vòng 1/8 sau khi thua chỉ số phụ là bàn thắng ghi được.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Ghana vs Uruguay

  • Ghana :Lawrence Ati Zigi (1), Alidu Seidu (26), Daniel Amartey (18), Mohammed Salisu (4), Rahman Baba (17), Thomas Partey (5), Salis Abdul Samed (21), Mohammed Kudus (20), Andre Ayew (10), Inaki Williams (19), Jordan Ayew (9)
  • Uruguay :Sergio Rochet Alvarez (23), Guillermo Varela (13), Jose Maria Gimenez (2), Sebastian Coates (19), Mathias Olivera (16), Facundo Pellistri (8), Federico Valverde (15), Rodrigo Bentancur (6), Giorgian de Arrascaeta (10), Darwin Nunez (11), Luis Suarez (9)
Video bong da Ghana vs Uruguay World Cup 2022
Video bóng đá Ghana vs Uruguay World Cup 2022

Thống kê kết quả sau trận đấu Ghana vs Uruguay .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục