Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

CỰC SỐC: ĐKVĐ Futsal Brazil bị Iran loại ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016

Zalo

Tỏa sáng với 3 bàn thắng nhưng “Vua futsal thế giới” Falcao vẫn không thể giúp ĐKVĐ Futsal Brazil tránh khỏi thất bại 2-3 trước Iran trên chấm luân lưu tại vòng 1/8 FIFA Futsal World 2016.

Sở hữu trong tay 5 chức vô địch, đồng thời chưa từng dừng bước trước bán kết ở 7 kỳ FIFA Futsal World Cup đã qua, tuyển Brazil được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Iran. Tuy nhiên, cơn địa chấn đã thực sự xảy ra tại nhà thi đấu Bucaramanga.

Ở thế cửa dưới, đương kim vô địch châu Á vẫn thi đấu kiên cường và không hề tỏ ra e sợ đối thủ. Cùng với phong độ xuất sắc của thủ thành Samimi và một chút may mắn, thầy trò HLV Nazemosharia chính thức biến đoàn quân thiện chiến xứ samba thành nhà cựu vô địch.
CUC SOC Futsal Brazil van bi Iran loai o vong 18 Futsal World Cup 2016 hinh anh
Tuyển Iran ăn mừng chiến thắng lịch sử trước đương kim vô địch thế giới Brazil. Ảnh: Getty Images.


Brazil nhập cuộc tốt hơn và sớm chứng tỏ đẳng cấp với cú đúp của “Vua futsal” Falcao ở các phút 9 và 13. Sau khi để Tayebi chọc thủng lưới chỉ 1 phút sau đó, Dieguinho tiếp tục tạo ra cách biệt 2 bàn cho đội bóng vàng-xanh ở phút 29.

Dẫu vậy, sự thiếu tập trung khiến Brazil liên tiếp phải nhận hai bàn thua ở các phút 31 và 37. Không có thêm bàn thắng trong quãng thời gian còn lại của hiệp 2, hai đội buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Quyết tâm không để trận đấu kéo sang loạt sút luân lưu, Brazil tổ chức tấn công mạnh mẽ với sự dâng cao của thủ thành Tiago. Những nỗ lực ép sân của các vũ công samba cuối cùng cũng được đền đáp bằng pha tâng bóng kỹ thuật của Falcao.

Những tưởng pha lập công của huyền thoại 39 tuổi sẽ mang đến tấm vé vào tứ kết cho Brazil nhưng một lần nữa, sự lơi lỏng trong khâu phòng ngự khiến Brazil phải trả giá. Chỉ 18 giây sau bàn thua, Iran tổ chức đợt lên bóng nhanh với chiến thuật power-play và Keshavarz dứt điểm tinh tế buộc trận đấu phải bước vào loạt luân lưu may rủi.

Trên chấm phạt đền, cú đá dội cột của Ari ở loạt sút thứ hai chính thức tiễn Brazil về nước. Trong khi chiến thắng lịch sử 3-2 giúp Iran đặt chân vào tứ kết để chạm trán một đại diện Nam Mỹ khác, Paraguay.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X