Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred lập siêu phẩm ở trận đấu ra mắt Fenerbahce

Thứ Ba 22/08/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay MU, tiền vệ Fred gia nhập Fenerbahce và ở trận đấu ra mắt đội bóng mới, cầu thủ này đã có cú volley thành bàn ấn tượng.

Hè năm nay, Fred chia tay MU sau 6 năm gắn bó để gia nhập đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Với sự xuất hiện của Mason Mount, Fred không còn cơ hội cạnh tranh và anh chọn ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Cầu thủ người Brazil giúp Man Utd thu về 15 triệu Euro tiền chuyển nhượng. Ở đội bóng mới, tiền vệ này mang áo số 35. Mới đây, Fred đã có trận đấu ra mắt Fenerbahce trong chuyến làm khách tới sân của Samsunpor.

Fred lập siêu phẩm ở trận đấu ra mắt Fenerbahce 1
Fred đá chính trận đầu tiên cho Fenerbahce

Ở phút 72 của trận đấu, từ một pha lên bóng trung lộ của Fenerbahce, bóng được câu bổng vào vòng cấm của Samsunpor. Ở tư thế khó, Fred quyết định tung người volley bằng chân phải.

Dù thể dứt điểm bằng chân thuận nhưng cú đá của Fred vẫn đi với quỹ đạo rất khó, hạ gục thủ môn đối phương. Bàn thắng của Fred cũng ấn định tỉ số 2-0 cho Fenerbahce. Đội bóng của Fred hiện đang dẫn đầu tại Super Lig sau hai trận toàn thắng.

Sau trận, Fred không giấu được niềm vui. Cầu thủ này chia sẻ trên trang cá nhân: "Khởi đầu hoàn hảo. Cảm ơn Chúa!" CĐV Fenerbahce cũng tỏ ra hài lòng với những gì tiền vệ người Brazil đã thể hiện ở trận ra mắt.

Video: siêu phẩm của Fred ngày ra mắt đội bóng mới

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X