Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất

VIDEO: Foden: "Haaland toàn ghi những bàn thắng không ai có thể làm được!"

Zalo
Erling Haaland đã lập một siêu phẩm bàn thắng ấn tượng trong hiệp hai trận gặp Sparta Praha. Từ quả tạt của Savinho, Haaland bay người và tung ra cú vô lê trên không bằng gót chân.

Phil Foden - người đã mở tỉ số cho Man City - đã có những lời ca ngợi đồng đội của mình:

"Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi, đặc biệt là ở hiệp một. Sau khi tôi ghi bàn thắng sớm, họ lại càng trở nên chặt chẽ hơn. Không có nhiều khoảng trống, và họ khiến chúng tôi phải chống cự vài lần bằng những pha phản công.

"Đó là điều mà chúng tôi đã bàn ở giờ nghĩ, đoàn kết hơn và đưa ra giải pháp đúng đắn. Tôi nghĩ hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều. Chúng tôi đã ghi được 5 bàn và thực sự hài lòng về điều đó."

Phóng viên: Tôi muốn hỏi cậu về Haaland, cậu ấy đã có cú đúp hôm nay, 1 trong số đó là một bàn thắng với nỗ lực không ngờ. Cậu đã thấy cậu ấy làm điều đó ở những buổi tập chưa?

"Khi tập luyện thì tôi không thấy nhiều nhưng cậu ấy đã từng làm điều đó trước Dortmund trên sân nhà, một bàn thắng tương tự. Đó là điều mà chỉ ở cậu ấy mới có. Đó là kiểu ghi bàn mà không ai có thể làm được.

"Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã làm tốt bởi vì ban đầu có hơi thất vọng vì họ chơi lùi sâu khiến cậu ấy không thể chạm được vào bóng. Erling vẫn luôn kiên nhẫn và giữ niềm tin rằng cậu ấy sẽ có cơ hội để ghi bàn. Cậu ấy đã ghi được 2 bàn và vẫn luôn chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình."

Xem thêm:

Haaland ghi tuyệt phẩm, Man City lập kỷ lục bất bạiHaaland ghi tuyệt phẩm, Man City lập kỷ lục bất bại
Tiền đạo Erling Haaland lập cú đúp, trong đó có bàn thắng hiếm gặp khi Man City hạ Sparta Praha 5-0 ở lượt ba Champions League.
Pep Guardiola: Bàn thắng của Haaland không bình thường với một con ngườiPep Guardiola: Bàn thắng của Haaland không bình thường với một con người
HLV Pep Guardiola cho rằng bàn thắng tuyệt đẹp của Erling Haaland trước Sparta Praha “không bình thường với một con người”.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X