Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài đánh bại Đức Chiến trong tình huống đá 11m

Zalo
Với kinh nghiệm của mình, thủ thành Filip Nguyễn đã giành chiến thắng trước trung vệ Đức Chiến của Viettel trong tình huống đá penalty cuối hiệp 1.
Trực tiếp Viettel 0-3 CAHN (H2): Quang Hải giải khát, trận đấu an bàiTrực tiếp Viettel vs CAHN : Vòng 6 lượt 2 V-League 2023
Màn so tài giữa Viettel vs Công An Hà Nội được xem là trận “chung kết” để tìm ra chủ nhân chức vô địch V.League 2023. Nếu muốn bước lên ngôi vương, Quang Hải cùng đồng đội cần phải thể hiện bản lĩnh, đẳng cấp trước đối thủ trực tiếp này.

Ở những phút cuối hiệp 1 trận derby thủ đô giữa CLB Viettel và CAHN trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 12/8, trọng tài Ngô Duy Lân tạm dừng trận đấu để chạy ra ngoài đường pitch xem lại tình huống truy cản của Tiến Dụng với Đức Chiến trong vùng cấm địa CAHN. 

Cuối cùng sau khi xem lại VAR, vị trọng tài chính trên sân đã đi đến kết luận Tiến Dụng đã phạm lỗi nguy hiểm, đủ để thổi 11m. Trước cơ hội này, Đức Chiến là người sút phạt đền cho Viettel nhưng đáng tiếc là anh đã không thắng được thủ thành Việt kiều, Filip Nguyễn trên chấm đá phạt.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X