Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres kỷ niệm trận thứ 150 tại Premier League bằng bàn thắng ở .... thế việt vị

Thứ Năm 23/08/2012 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là sau hơn 5 năm chơi bóng tại đảo quốc sương mù, Torres đã đạt đến ngưỡng 150 trận ở giải Ngoại hạng Anh và tiền đạo người Tây Ban Nha đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ đó bằng pha lập công mang tính quyết định, giúp đội nhà mở toang cánh cửa chiến thắng. Chỉ có điều, nó được thực hiện hoàn toàn trong thế việt vị.

Fernando Torres có được niềm vui nhỏ trong trận thứ 150 tại Premier League
Fernando Torres có được niềm vui nhỏ trong trận thứ 150 tại Premier League

Thời còn khoác áo Liverpool, Torres đã nằm trong nhóm những chân sút hàng đầu Premier League. Chính vì thế, Chelsea mới chịu bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh (50 triệu bảng) để rước anh về Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm rưỡi khoác màu Xanh, El Nino không tài nào lấy lại được phong độ đỉnh cao , bất chấp nỗ lực của bản thân cũng như sự trợ giúp của CLB. Cuối mùa trước, Torres chơi khá tốt, phần nào gợi nhớ lại hình ảnh hào hùng thuở nào và khiến tất cả kỳ vọng về một Torres đích thực trong mùa giải sau. Ấy thế mà, rốt cục, Torres vẫn nhạt nhoà như mọi lần dù rằng "thượng phương bảo kiếm" đã nằm trong tay anh và vị trí của anh gần như bất khả xâm phạm (bởi đơn giản, làm gì có ai ở Chelsea xứng đáng thay thế Torres vào thời điểm này).

Đêm qua, trong cuộc tiếp đón Reading trên sân nhà, Torres tiếp tục gây ra sự thất vọng khi chìm nghỉm giữa hàng thủ đối phương và cực kỳ thiếu nhạy cảm trong các tình huống dứt điểm. Song vận may đã mỉm cười với anh trong một ngày "đặc biệt" (trận thứ 150 tại Premier League). Phút 81, Mata và Ashley Cole phối hợp nhịp nhàng trước khi hậu vệ trái người Anh căng ngang đầy thuận lợi để Torres dễ dàng đệm bóng tung lưới Reading ở cự ly gần. Lưu ý, lúc đó, tỷ số trận đấu đang là 2-2 và rõ ràng, bàn thắng của Torres đã đóng vai trò quyết định cho số phận trận đấu. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm thì không khó để nhận ra Torres đã đứng dưới cầu thủ cuối cùng của Reading và nếu trọng tài tinh ý hơn thì bàn thắng đã bị từ chối, Torres đã không được hưởng niềm vui còn Chelsea chắc gì đã thắng chung cuộc.

Dẫu sao, trận đấu đã kết thúc và mọi tranh cãi xét cho cùng cũng chỉ để cho vui mà thôi bởi làm sao thay đổi được kết quả. Riêng với Torres, dù mang tiếng ghi "bàn thắng ma" nhưng nó hẳn sẽ tạo động lực không nhỏ cho Torres trên chặng đường tìm lại "bản ngã". Tổng kết, sau 150 trận đã qua, Torres ghi được 73 bàn thắng và có lẽ, anh sẽ quyết chinh phục bằng được con số 100 bàn trong những tháng ngày sắp tới chơi bóng tại nước Anh (kéo dài đến bao lâu thì chỉ có Chúa mới biết vì nếu không cải thiện được phong độ, khả năng anh bị Chelsea tống cổ ra đường là không hề nhỏ chút nào).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X