Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Fan nhí nhất quyết không buông tha Lionel Messi trên đất Qatar

Zalo

Một sự kiện cảm động diễn ra trong trận giao hữu của Barca tại Qatar khi cậu bé Murtaza Ahmadi từng mặc áo nilon ghi tên Messi gây sốt cộng đồng mạng ngày nào đã có mặt tại sân gặp gỡ thần tượng của mình.
Fan nhi nhat quyet khong buong tha Lionel Messi tren dat Qatar hinh anh
Fan nhí nhất quyết không buông tha Lionel Messi trên đất Qatar

Đầu năm nay, fan nhí bé Murtaza Ahmadi trở thành hiện tượng mạng xã hội khi hình ảnh vừa đáng thương lại vừa đáng yêu của em lan rộng. Trong bức ảnh, Ahmadi mặc chiếc áo của tuyển Argentina có viết số 10 của Messi sau lưng. Chất liệu làm chiếc áo rất đặc biệt: túi nylon sọc xanh - trắng.

Nhận được thông tin này, Barcelona lập tức gửi tặng cho bé trai 1 chiếc áo xịn. Liên đoàn bóng đá Afghanistan mời em đến chơi bóng tại sân của Liên đoàn. Hôm qua (13/12), "Messi túi nylon" đã gặp Messi xịn trên đất Qatar. Em được thần tượng bế trên tay và chụp ảnh. Đó là ước mơ của hàng triệu đứa trẻ trên thế giới.

Khi trong đường hầm chuẩn bị cho trận đấu, Murtaza luôn ghì chặt lấy thần tượng của mình và luôn ngước mắt nhìn Messi không rời. Thậm chí, khi các cầu thủ 2 đội đã hoàn thành các thủ tục bước vào trận đấu và tiếng còi khai cuộc đã cất lên, cậu bé người Argentina vẫn nhất quyết không thả tay, khiến Messi và các đồng đội bật cười trước sự đáng yêu của cậu nhóc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X