Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Fan cuồng vây kín xe bus chở Ronaldo và đồng đội tại Iran

Zalo
Trong chuyến làm khách tới Iran, xe bus của Al Nassr đã bị hàng dài người vây kín chỉ vì muốn được lại gần Ronaldo.

Al Nassr sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League mùa giải năm nay, đối đầu Persepolis của Iran. Với Ronaldo, đây sẽ là trải nghiệm đầu tiên của tiền đạo này ở sân chơi hàng đầu của bóng đá châu Á.

Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng sức hút của Ronaldo chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Bằng chứng là khi Al Nassr di chuyển tới Iran, hàng ngàn CĐV đã vây kín xe bus của đội bóng này với hy vọng tiếp cận Ronaldo.

Fan cuồng vây kín xe bus chở Ronaldo và đồng đội tại Iran 1
Hàng ngàn CĐV vây quanh xe bus chở đội Al Nassr

Trang chủ của Al Nassr đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người hâm mộ đuổi theo xe bus của đội bóng suốt một chặng đường dài. Trên đường di chuyển từ sân bay Tehran tới khách sạn, không ít lần chiếc xe bus chở đội Al Nassr phải dừng lại vì có quá đông CĐV đứng chặn đường.

Đội ngũ an ninh phải rất vất vả mới có thể "dẹp loạn" và đưa toàn đội Al Nassr đến khách sạn an toàn. Nhưng tại khách sạn, bầu không khí cũng cuồng nhiệt không kém. Hàng ngàn người đã xông vào nơi toàn đội Al Nassr lưu trú với hy vọng có thể lại gần siêu sao người Bồ.

Fan cuồng vây kín xe bus chở Ronaldo và đồng đội tại Iran 2
Không ít CĐV còn chặn đường hai chiếc xe bus chở cầu thủ Al Nassr

Lực lượng bảo vệ ít ỏi ở khách sạn không thể ngăn cản dòng người khổng lồ đang háo hức tiếp cận thần tượng. Sau khi tiến vào sảnh khách sạn, hàng ngàn CĐV hô vang tên Ronaldo, tạo nên khung cảnh hỗn loạn nhưng cũng đầy ấn tượng.

Ronaldo đang có khởi đầu mùa giải mới thuận lợi cùng Al Nassr. Sau 6 trận đấu gần nhất, CR7 góp dấu giày vào 12 bàn thắng với 7 bàn cùng 5 kiến tạo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X