Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Fan bóng đá nhí "cuồng" siêu dễ thương

Zalo

CLB Anderlecht hẳn sẽ rất tự hào khi họ chứng kiến cách cổ vũ chuyên nghiệp như người lớn của cậu nhóc chưa đến 10 tuổi dưới đây.

Cuối tuần qua, trong trận đấu giao hữu giữa Anderlecht và Lazio trên đất Bỉ, một fan nhí chưa đầy 10 tuổi của CLB Anderlecht đã kéo mọi ánh mắt của các CĐV khác về phía mình bằng cách cởi áo, đứng lên ghế và hô vang khẩu hiệu.

Quá ngạc nhiên trước tình yêu mãnh liệt của cậu bé dành cho đội bóng thân yêu, tất cả các CĐV đáp lại tình cảm đặc biệt cho cậu bé bằng cách hô vang theo những gì mà cậu nhóc hò hét. Cũng từ lúc ấy một khoảng khán đài thuộc về cậu nhóc, đó cũng là nơi sôi động nhất dưới tài "chỉ huy dàn nhạc" tài tình của cậu bé.

Có lẽ, nhờ sự cuồng nhiệt cổ vũ từ khán giả trên SVĐ, các cầu thủ chủ nhà đã chơi áp đảo trước Lazio. Kết quả cuối cùng đã phản ánh đúng cục diện trận đấu khi Anderlecht giành thắng lợi 3-1 trước Lazio.

CLB Anderlecht hẳn sẽ rất tự hào nếu họ được xem lại cách cậu bé cổ vũ cho đội nhà. Rõ ràng, cậu bé có năng khiếu trong việc "truyền nhiệt" cho những CĐV khác, bởi ngay cả những CĐV cuồng nhiệt nhất nhiều khi cũng gặp khó khăn trong việc kết nối lại mọi người như vậy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X