Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal 'phản bội' đội nhà vì bạn gái

Thứ Năm 10/05/2012 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một fan Pháo thủ 'cả gan' mặc áo Tottenham đứng trước cửa sân vận động Emirates để quay clip xin lỗi bạn gái.

Luke McQueen mặc áo Tottenham đứng bên ngoài sân Emirates quay clip để xin lỗi bạn gái.
Luke McQueen mặc áo Tottenham đứng bên ngoài sân Emirates quay clip để xin lỗi bạn gái.

Tại thành London, Arsenal và Tottenham vốn là kẻ thù "không đội trời chung" của nhau. Tuy nhiên, vì tình yêu với bạn gái, anh chàng CĐV Arsenal có tên Luke McQueen không ngần ngại làm điều có lỗi đối với đội bóng con cưng của mình. Mới đây, McQueen "dũng cảm" mặc áo đấu của Tottenham để quay clip xin lỗi bạn gái ngay trước cửa sân vận động Emirates sau đó cho đăng tải lên YouTube.

"Tôi thực hiện đoạn clip này để nói lời xin lỗi với bạn gái tôi. Tôi đã hôn một cô gái khác trong một bữa tiệc và điều đó khiến cô ấy giận. Tôi biết tôi đã sai khi làm điều ngu ngốc như vậy. Tôi biết tôi không xứng đáng được nhận cơ hội thứ hai nhưng tôi rất buồn vì đã làm tổn thương tới người con gái mà tôi yêu. Nếu Sarah tha thứ cho tôi thì tôi sẽ là một người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để khiến cô ấy vui vẻ", McQueen đưa ra lời giải thích khi đăng tải clip trên YouTube.

Xem clip, nhiều người đoán rằng bạn gái của McQueen là một fan của Tottenham. Bên cạnh những lời cảm thông, anh chàng phải nhận không ít chỉ trích từ các fan Arsenal vì đã “phản bội” đội bóng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X