Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Falcao nổ súng, Atletico chia sẻ ngôi đầu với Barca

Thứ Hai 08/10/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao tiếp tục nổ sung trong chiến thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Malaga. Với 3 điểm, Atletico đã có được 19 điểm, bằng điểm số với đội đầu bảng Barca nhưng kém về hiệu số.

Falcao
 

Đang có phong độ cao, lại được thi đấu trên sân nhà, Atletico đã thể hiện sự vượt trội so với gã nhà giàu mới nổi Malaga. Ngay phút thứ 6, Falcao đã cụ thể hóa sức mạnh bằng cách mở tỷ số sau cú đánh đầu. Dù Cruz đã san bằng cách biệt cho Malaga ở phút 37 nhưng chính Falcao là người đã gây sức ép để Welington phản lưới nhà ấn định chiến thắng 2-1 cho Atletico ở phút 90.

Thua Atletico là thất bại đầu tiên của Malaga ở La Liga mùa này, nhưng họ vẫn giữ được vị trí thứ ba với 14 điểm. Với trận thắng thứ 6 sau 7 trận tại La Liga, Atletico đã có 19 điểm. Với chiến thắng 2-1 và việc Barca bị Real cầm hòa 2-2 ngay tại Nou Camp, thày trò HLV Diego Simeone đã san bằng cách biệt về mặt điểm số với gã khổng lồ xứ Catalan.

Được biết, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96 Atletico vượt lên Real trên BXH với khoảng cách 8 điểm. Ở mùa giải đó, đội chủ sân Vicente Calderon đã giành cả chức La Liga và Cup Nhà vua.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X