Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Erling Haaland khiến Man City như ngồi trên đống lửa

Zalo
Tiền đạo Erling Haaland đã khiến Man City lo lắng khi cầu thủ sinh năm 2000 này đi khập khiễng trong buổi tập mới nhất ở tuyển Na Uy. 

Trong tháng 3 này, Na Uy gặp Cộng hòa Séc và Slovakia trong các trận giao hữu. Tiền đạo Erling Haaland vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng này. Tuy nhiên, Haaland đã khiến Man City lo lắng khi cầu thủ sinh năm 2000 này đi khập khiễng trong buổi tập mới nhất ở tuyển Na Uy. 

Theo video được đăng tải trên mạng xã hội, ngôi sao của Man City có phần khó chịu, đi khập khiễng trên sân tập và dường như gặp vấn đề đề ở đầu gối. Haaland dường như lắc đầu khi tập tễnh rời sân. NHM Man xanh đang hy vọng không có bất kỳ vấn đề gì với cựu sao Dortmund, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút. 

Erling Haaland khien Man City nhu ngoi tren dong lua

Erling Haaland khiến Man City như ngồi trên đống lửa

Man City gặp Arsenal ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG, vào ngày 31 tháng 3. Arsenal hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng chỉ hơn Liverpool về chỉ số phụ, và hơn Man xanh 1 điểm. Haaland đã ghi 29 bàn sau 34 lần ra sân mùa này, vắng mặt 9 trận vì chấn thương từ tháng 12 đến tháng 1. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X