Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag nói gì về hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez?

Zalo
Mùa hè 2022, sau những đợi chờ mòn mỏi của người hâm mộ, cuối cùng Man Utd cũng đã mang về được những tân binh chất lượng: Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Đây là hai sự bổ sung cần thiết cho Quỷ đỏ cả về mặt trận tấn công và phòng ngự. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sports, HLV Erik Ten Hag đang rất hào hứng với hai cái tên mới này. Ông cho rằng đây là hai sự bổ sung mang tới sự cân bằng cho đội hình mà ông đang xây dựng.
 
Eriksen va Martinez

"Christian Eriksen là một cầu thủ kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi bóng ở Hà Lan, Ý và đặc biệt là ở Anh trong màu áo Spurs. Một sự nghiệp cũng khá dài và cậu ấy cũng đã từng ra sân nhiều trận cho ĐTQG Đan Mạch. Tôi nghĩ cả Premier league biết cậu ấy có thể làm được gì, có thể đóng góp gì cho đội bóng và tôi có thể gọi tên khả năng đó là "tính sáng tạo"

"Martinez là một mẫu cầu thủ khác. Cậu ấy là một chiến binh. Cậu ấy mang sự xông xáo tới CLB nhưng cũng có thể chơi bóng rất giỏi cũng như chơi chân trái rất tốt. Đó cũng là điều mà chúng tôi cần để có được sự cân bằng trong đội bóng, có cả cầu thủ sáng tạo lẫn cầu thủ biết phòng ngự."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X