Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Enzo Maresca nói gì trước ý kiến Chelsea xứng đáng đá ở Champions League?

Zalo
Chelsea dễ dàng đánh bại Panathinaikos với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách. Có ý kiến cho rằng chất lượng của Chelsea xứng đáng chơi ở đấu trường Champions League, nhưng HLV Enzo Maresca không nghĩ như vậy

Phóng viên: Tôi cho rằng Chelsea không phải đội chơi ở Conference league mà xứng đáng chơi ở Champions League. Hiện tại đội của ông đang đứng ở đầu bảng, liệu ông đã nghĩ đến chuyện đội bóng của ông sẽ chơi sân chơi cao nhất này chưa?

Enzo Maresca: Tôi có thể đặt câu hỏi cho anh không? Nếu chúng tôi xứng đáng chơi ở Champions League, tại sao chúng tôi lại ở đấu trường Conference chứ?

Phóng viên: Một tình huống không may?

Enzo Maresca: Không không, chắc chắn là không, năm ngoái chúng tôi được chơi ở Europa League. Và sau đó chúng tôi xuống chơi ở Conference. Nhưng nếu chúng tôi có mặt ở giải đấu này, cũng là vì chúng tôi thuộc về giải đấu này.

Nếu chúng tôi chơi đủ tốt, thì có thể 2 năm nữa chúng tôi có thể góp mặt ở Champions League. Điều đó có nghĩa là chúng tôi xứng đáng với giải đấu Champions League.

Nhưng tôi nghĩ bóng đá luôn công bằng, bạn sẽ ở nơi mà bạn xứng đáng ở đó. Nên nếu chúng tôi chơi ở Conference có nghĩa là chúng tôi xứng đáng chơi ở Conference.

Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi chính là vòng đấu bảng. Sau vòng bảng, chúng tôi sẽ xem xét từng trận đấu một. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi phải vượt qua vòng bảng thật tốt. Và vào vòng trong

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

Để thua đậm 1-4 trước đối thủ mà Bayern Munich từng thắng đậm nhiều lần, tiền đạo Thomas Muller thừa nhận đội bóng của anh đã chơi tệ trong những khâu cuối cùng, cũng như việc họ đã để mất sự tự tin khi bị đối thủ dẫn trước.

top-arrow
X