Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Zalo
Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

"Họ là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu. Họ là một trong những ứng cử viên vô địch giải đấu này. Chúng tôi biết chúng tôi phải phòng ngự thật tốt.Ở Premier league chúng tôi đã thủng lưới khá nhiều.

"Chúng tôi đã làm việc cật lực, đặc biệt là bản thân tôi, tôi đã tập luyện cùng HLV thủ môn. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để ngày hôm nay tôi đã tránh được việc thủng lưới.

"Anh biết đấy, tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong suốt sự nghiệp của mình. Và ngày hôm nay thành quả xứng đáng.

"Công bằng mà nói thì tôi không quan tâm lắm đến việc là thủ môn cứu thua gì gì đó, tôi chỉ quan tâm tới việc giữ sạch lưới mà thôi. Tôi đặc biệt quan tâm tới việc này. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt ở Premier league, và ở Champions League, chúng tôi chú trọng ở mặt phòng ngự. Cám ơn cả đội ngày hôm nay đã rất cố gắng.

"Thật sự cảm xúc. Thú thực tôi là một thủ môn dễ xúc động. Tôi luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến cả đời mình cho bóng đá. Tôi đã rời Argentina từ khi còn trẻ để thực hiện ước mơ của mình

"Và việc cùng Aston Villa có mặt ở Champions League và có được chiến thắng thực sự là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực. Ngày hôm nay thực sự là một ngày mà Villa Park sôi động và ồn ào đến vậy, kể từ khi tôi gia nhập CLB đến giờ."

Xem thêm:

Unai Emery ngợi khen một cái tên của Aston Villa sau chiến thắng lịch sửUnai Emery ngợi khen một cái tên của Aston Villa sau chiến thắng lịch sử
Emiliano Martinez có màn tỏa sáng giúp Aston Villa có chiến thắng trước Bayern Munich và HLV Unai Emery hết lời ngợi khen thủ thành người Argentina.
Quyết định bất ngờ của Unai EmeryQuyết định bất ngờ của Unai Emery
Trong trận thắng Bayern Munich 1-0, HLV Unai Emery của Aston Villa đã đưa Leon Bailey vào sân cuối hiệp 1, sau đó rút anh ở hiệp 2. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X