Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Em trai Eden Hazard lập siêu phẩm

Zalo

Eden Hazard đang làm mưa làm gió ở Premier League, trong khi đó người em trai Thorgan của anh đang gây ấn tượng tại Bundesliga.

Thorgan Hazard vừa khiến báo chí xứ Sương mù phải nhắc đến bằng một pha ghi bàn đẹp mắt trong trận thắng 2-1 của Borussia Monchengladbach (CLB mà anh thi đấu dưới dạng cho mượn) trước Frankfurt vào hôm qua ở Cúp quốc gia Đức. Tiền vệ 21 tuổi này đã thực hiện một cú cứa lòng đẹp mắt làm tung lưới Frankfurt. Pha lập công đó của Thorgan nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thorgan Hazard
 


Nhiều người hâm mộ Chelsea đang hy vọng Thorgan Hazard quay trở về CLB để sát cánh cùng với người anh của mình là Eden Hazard. Đây cũng là ước mơ mà Eden từng thổ lộ trước báo giới: “Em trai (Thorgan) của tôi không giống tôi bởi cậu ấy không phải mẫu cầu thủ cầm bóng nhiều. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyền bóng. Cậu ấy có thể chơi ở cánh nhưng vị trí thích hợp nhất của Thorgan là ở trung tâm hàng tiền vệ, vị trí của một số 10. Dù cả hai từng cùng chơi bóng tại Tubize, nhưng chúng tôi chưa từng được đá cùng một đội. Vì thế tôi hi vọng mình có thể sớm được chơi bên cạnh em trai tại Chelsea và tuyển quốc gia.”

Thorgan Hazard đã chuyển đến Chelsea ngay sau khi anh trai của mình được đội bóng chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ (mùa Hè năm 2012). Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea chiêu mộ Thorgan Hazard. Cầu thủ trẻ này được các chuyên gia nhận định rằng còn giàu tiềm năng hơn cả Eden Hazard.

Anh đã được Chelsea cho Zulte Waregem và Borussia Monchengladbach mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Trước khi ghi bàn thắng vào lưới Frankfurt, Thorgan đã lập cú đúp vào lưới FK Sarajevo ở vòng loại Europa League vào tháng Tám năm nay. Nếu như Thorgan tiếp tục thăng hoa ở Đức, rất có thể HLV Jose Mourinho sẽ phải cân nhắc về việc đem anh quay trở lại Chelsea.
 
Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X