Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Eden Hazard cười lớn trước ý kiến Tottenham sẽ vô địch mùa này

Zalo
Trong buổi nói chuyện với John Obi Mikel trên kênh podcast của cựu danh thủ Chelsea, Eden Hazard đã đưa ra những nhận định về đội bóng cũ của anh ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, anh tếu táo phủ nhận khả năng vô địch Ngoại Hạng Anh của Tottenham
c6e799a6-ab4e-4d16-bb39-258714b65bcf
 

- Host: Cậu nghĩ thế nào về Chelsea bây giờ?

- Hazard: Thằng con trai thứ hai của tôi là fan cuồng của Chelsea luôn. Giờ nó còn ngủ với cả cái áo Chelsea có tên Nkunku là các anh biết nó cuồng cỡ nào rồi đấy. Thằng bé ngóng trông vào ngày Nkunku ra sân lắm. Fan Chelsea nào cũng thế thôi đều muốn đội mình là nhất, phải thắng mọi trận đấu.

Giờ Chelsea đang có một huấn luyện viên rất tốt, tôi thích Pochettino. Tôi nghĩ ông ấy là người có thể đưa đội bóng trở lại vị thế xứng đáng. Cơ mà Ngoại hạng Anh thì khoai lắm. Giờ Man City mạnh hơn Chelsea, Liverpool cũng mạnh hơn Chelsea.

- Obi Mikel gật gù chen ngang: Tottenham, tottenham...

- Hazard: Tottenham... không, không. Tottenham thì không.

- Obi Mikel: Nhưng mà thời điểm này, họ có chút gì đó hay hơn Chelsea đó chứ. Họ cũng xếp thứ 3 hoặc thứ 4 ở BXH mà.

- Hazard: Tôi công nhận họ có một lối chơi tốt. Cơ mà anh biết đấy, Tottenham thì.... Obi, với tư cách một huyền thoại của Chelsea anh không thể nói như vậy.

- Obi Mikel: Không, tôi có nói họ vô địch Ngoại hạng Anh đâu mà cậu rào trước thế. Nhưng ở mùa giải này Tottenham không thể làm điều đó, chắc luôn. Cả Arsenal cũng vậy.

- Hazard: Là fan của Chelsea thì ai chẳng muốn CLB trở thành đội mạnh nhất. Nhưng nó khó lắm. Hai năm qua có quá nhiều thay đổi to lớn trong đội bóng, không chỉ là riêng cầu thủ mà còn là cả chủ tịch của đội bóng nữa. Giờ Chelsea bước sang một trang mới hoàn toàn rồi. Nên giờ nếu là fan Chelsea thì bạn chỉ nên thôi thúc họ thi đấu và theo dõi đội bóng qua từng trận thôi.

VIDEO Eden Hazard cười lớn trước ý kiến Tottenham sẽ vô địch mùa này 1
Cole Palmer đang chơi tốt ở Chelsea

- Host: Cậu thích Cole Palmer không? Tôi khá thích anh chàng này nhưng có cảm giác Pep đã hơi vội vàng khi để cậu ấy sang Chelsea nhỉ? Đúng là Palmer ghi nhiều bàn bằng penalty nhưng cậu ấy rất có tài năng mà đúng không?

- Hazard: Ơ này, đá pen là phải vào nhé! Mọi người cứ bảo đá penalty dễ lắm. Vậy bước lên và đá thử đi xem nào? Anh đã từng ghi bàn ở chấm penalty bao giờ chưa? Có thể có hoặc chưa nhưng penalty không dễ đá đâu.

- Obi Mikel: Ở Nigeria tôi cũng đá penalty rồi nhé, tôi là Zidane ở đó về khoản này đấy.

- Hazard: Tôi biết, tôi biết, anh thì cái gì chả làm được. Ở Nigeria anh còn là nhân viên trị liệu, bác sĩ, đội trưởng ĐTQG, đại sứ của cả đất nước. Thật đấy cái tầm ảnh hưởng của anh ở Nigeria vượt ngoài tầm bóng đá rồi... Nhưng phải công nhận Palmer là một cầu thủ hàng đấu đấy. Những cầu thủ thuận chân trái luôn có gì đó rất ma thuật mà, anh hiểu chứ.

(via The Obi One Podcast)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X