Link xem video bóng đá Ecuador vs Senegal World Cup 2022: Ngôi Sao Đen đi tiếp

Video bóng đá Ecuador vs Senegal World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Ecuador vs Senegal hôm nay, thống kê sau trận đấu

Link xem video bóng đá Ecuador vs Senegal World Cup 2022

Link xem nguồn Youtube VTV Thể Thao: https://www.youtube.com/watch?v=L6D2LhgJK7g

Xem thêm các video World Cup đêm qua

Kết quả tỷ số chung cuộc Ecuador vs Senegal 1-2

Cầu thủ ghi bàn: Moises Caicedo 68' - Ismaila Sarr 44' Kalidou Koulibaly 70'

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Ecuador vs Senegal World Cup 2022

Bước vào trận đấu Senegal bước vào thế chân tường khi chỉ thắng mới có thể đi tiếp và đội bóng Châu Phi đã thể hiện quyết tâm ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Senegal chủ động chơi tấn công còn Ecuador chủ động phòng ngự, và những nỗ lực của Senegal đã được đền đáp khi Ismaila Sarr thực hiện thành công quả 11m do chính mình tạo nên. Hết hiệp 1 Senegal dẫn trước 1-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận đảo chiều  khi Ecuador cần bàn thắng gỡ hòa để đi tiếp, trong một tình huống cố định phút 68 Moises Caicedo đã có bàn thắng cân bằng tỉ số.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, cũng trong một tình huống cố định sau đó 2 phút Kalidou Koulibaly có bàn thắng đưa Senegal vươn lên dẫn trước một lần nữa.

Và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, Senegal lọt vào vòng 1/8 với tư cách là đội xếp thứ 2 của bảng A, khi ở trận đấu còn lại Hà Lan có chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà qua đó dẫn đầu bảng A.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Ecuador vs Senegal

  • Ecuador :Hernan Ismael Galindez (1), Angelo Preciado (17), Felix Torres (2), Piero Hincapie (3), Pervis Estupinan (7), Alan Franco (21), Carlos Gruezo (8), Moisés Caicedo (23), Gonzalo Plata (19), Michael Estrada (11), Enner Valencia (13)
  • Senegal :Edouard Mendy (16), Youssouf Sabaly (21), Kalidou Koulibaly (3), Abdou Diallo (22), Ismail Jakobs (14), Pathe Ciss (11), Pape Alassane Gueye (26), Iliman Ndiaye (13), Idrissa Gueye (5), Ismaila Sarr (18), Boulaye Dia (9)
Video bong da Ecuador vs Senegal World Cup 2022
Video bóng đá Ecuador vs Senegal World Cup 2022

Thống kê kết quả sau trận đấu Ecuador vs Senegal .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục