Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

VIDEO: Dùng cùi chỏ thúc thẳng vào mặt đối thủ gây sốc ở Thái Lan

Zalo
Aitsaret Noichaiboon đã tấn công thô bạo Supasan Ruangsuphanimit trong một trận đấu bóng đá hạng ba ở Thái Lan vào Chủ nhật.
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Aitsaret Noichaiboon của Đại học Bắc Bangkok FC đã đã tấn công Supasan Ruangsuphanimit trong một trận đấu bóng đá hạng ba ở Thái Lan vào Chủ nhật. Trong một tình huống va chạm, cầu thủ của Đại học Bắc Bangkok FC đã bị đối phương đá vào chân.
 
Tình huống chơi bóng thô bạo của Aitsaret Noichaiboon

Tình huống chơi bóng thô bạo của Aitsaret Noichaiboon


Anh sau đó không giữ được bình tĩnh, tiến đến dùng cùi chỏ thúc thẳng vào mặt đối phương, nạn nhân sau đó ôm mặt đau đớn. Aitsaret Noichaiboon đã phải nhận thẻ đỏ, anh cũng bị thanh lý hợp đồng ngay sau đó. Còn với Supasan Ruangsuphanimit, anh đã được đưa đến bệnh viện và phải khâu 24 mũi.
VIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSGVIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSG
Bị Real Madrid lội ngược dòng và loại sớm ở Champions League, Paris Saint-Germain xem như trải qua thêm một mùa giải thất bại, bất chấp có hay không ngôi vô...
VIDEO: Roman Abramovich: Cái vươn mình của nhà tài phiệt thân tín với PutinVIDEO: Roman Abramovich: Cái vươn mình của nhà tài phiệt thân tín với Putin
Sự kiện xung đột quân sự ở Ukraine đã và đang khiến tỷ phú Roman Abramovich vạ lây với những lệnh trừng phạt nặng nề từ chính phủ Anh, từ việc bị phong tỏa tất...
Video tổng hợp: Sài Gòn 1-1 SLNA (Vòng 4 V.League 2022)Video tổng hợp: Sài Gòn 1-1 SLNA (Vòng 4 V.League 2022)
Video Sài Gòn vs SLNA hôm nay 13/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Sài Gòn vs SLNA V-League 2022.
Video tổng hợp: Hà Tĩnh 1-3 Bình Định (Vòng 4 V.League 2022)Video tổng hợp: Hà Tĩnh 1-3 Bình Định (Vòng 4 V.League 2022)
Video Hà Tĩnh vs Bình Định hôm nay 13/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Hà Tĩnh vs Bình Định V-League 2022.
Video tổng hợp: Bình Dương 2-2 Hải Phòng (Vòng 4 V.League 2022)Video tổng hợp: Bình Dương 2-2 Hải Phòng (Vòng 4 V.League 2022)
Video Bình Dương vs Hải Phòng hôm nay 13/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Bình Dương vs Hải Phòng V-League 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X