Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dùng áo đấu quốc gia .... chùi mông, Evra đứng trước nguy cơ bị loại khỏi tuyển Pháp

Chủ Nhật 03/06/2012 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp quốc tế của hậu vệ Patrice Evra đang gặp phải rắc rối lớn khi ngôi sao người Pháp bị bắt gặp dùng áo đấu của ĐT để lau…mông.

Ở trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Serbia vừa qua, Patrice Evra đã có hành động khá vô ý thức và tất cả đã được máy quay truyền hình ghi lại. Hình ảnh được ghi lại trên Le 10 Sport cho thấy hậu vệ 31 tuổi đã dùng áo đấu của tuyển Pháp lau mông. Hành động này đã bị dư luận lên án kịch liệt, coi rằng Evra đã không tôn trọng hình ảnh của quốc gia, không coi trọng màu cờ sắc áo.

Hành động khó coi của Patrice Evra
Hành động khó coi của Patrice Evra

“Thực là xấu hổ. Hành động đó cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với màu áo xanh của tuyển Pháp. Chúng tôi đang tưởng tượng xem nếu Evra làm điều tương tự với áo đấu của M.U thì sao”, Le 10 Sport bình luận.

Sự việc diễn ra ngay trước thềm EURO 2012 khiến cho Evra càng bị chỉ trích thậm tệ. Một số luồng dư luận còn cho rằng ĐT Pháp nên loại Evra khỏi danh sách tham dự giải đấu tại Ba Lan và Ukraina và thậm chí là đuổi vĩnh viễn khỏi ĐTQG.

Cách đây 2 năm, Evra cũng bị chỉ trích kịch liệt khi cầm đầu nhóm cầu thủ đình công tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X