Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Đức 2-2 Hungary (Bảng F VCK Euro 2020)

Zalo
2 lần bị Hungary dẫn trước và ở vào thế rượt đuổi đến tận những phút cuối cùng nhưng may mắn cho đội tuyển Đức là họ đã tránh khỏi một "đại thảm họa" bằng bàn thắng quý giá ở phút 84.

2 lần bị Hungary dẫn trước và ở vào thế rượt đuổi đến tận những phút cuối cùng nhưng may mắn cho đội tuyển Đức là họ đã tránh khỏi một "đại thảm họa" bằng bàn thắng quý giá ở phút 84.


Video Đức vs Hungary
Video Đức vs Hungary

Kết quả Đức vs Hungary (2-2)


Như thường lệ, ngay sau hồi còi khai cuộc, Đức đã kiểm soát toàn bộ khu trung tuyến bằng khả năng cầm bóng tốt của các tiền vệ. Thế nhưng, bất ngờ nhanh chóng xảy ra. Phút 11, từ một pha tổ chức phản công, cầu thủ Hungary tạt bóng sớm từ cánh phải. Tiền đạo Adam Szalai khéo léo chọn vị trí giữa hai trung vệ Đức, bật cao đánh đầu hiểm hóc đánh bại Manuel Neuer mở tỉ số cho Hungary.

Bàn thắng sớm là tiền đề để Hungary tuân thủ triệt để đấu pháp phòng ngự phản công với sơ đồ 5-3-2. Đã vậy, họ còn được tiếp sức bởi cơn mưa như trút nước trên sân Allianz Arena khiến lối chơi bóng nhanh của chủ nhà Đức ảnh hưởng rất nhiều.

Dù cẩm nhiều bóng song những cơ hội của Đức khá hạn chế do vấp phải hàng phòng ngự lùi sâu của đối phương. Tình huống đáng tiếc nhất mà đội bóng của HLV Joachim Low tạo ra là một pha bóng cố định ở phút 21. Toni Kroos đá phạt góc và Hummels đánh đầu dũng mãnh đưa bóng dội xà ngang.

Ở tình huống tấn công kế tiếp, cơ hội được trao cho Matthias Ginter dứt điểm cận thành nhưng bóng lại đi trúng vị trí thủ môn Gulacsi.

Khi hai đội trở lại trong hiệp hai, trời đã ngừng mưa nhưng điều đó cũng không giúp lối chơi của Đức khởi sắc hơn. Thậm chí 15 phút đầu hiệp Hungary mới là đội chơi tốt hơn.

Đang bế tắc, Đức bất ngờ tìm được bàn gỡ ở phút 66 nhờ sai lầm của đối thủ. Trong một tình huống bóng được treo vào vòng cấm, thủ môn Gulacsi đoán sai điểm rơi để bóng trôi qua tầm khống chế. Mats Hummels có mặt đúng chỗ đánh đầu chuyền cho Kai Kavertz đánh đầu nối vào cầu môn bỏ trống.

Tuy nhiên, ngay ở tình huống giao bóng sau đó, hàng thủ Đức lại có một tình huống phòng ngự thảm họa. Dù có rất đông cầu thủ nhưng không ai bọc lót kịp thời, để cho Szalai chuyền bóng xuống đầu vòng cấm và Andras Schafer băng lên tốc độ đánh đầu vào gôn trong lúc Neuer đã băng ra lỡ trớn. Lợi thế dẫn bàn lại một lần nữa nghiêng về Hungary.

Trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", HLV Low chơi canh bạc tất tay khi tung hết những quân bài tấn công có thể vào sân, thậm chí là một Muller chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Không còn là những đường chuyền phối hợp nắn nót nữa, các cầu thủ Đức thực hiện nhiều pha xử lý bằng nỗ lực cá nhân.

Sự mạo hiểm này cuối cùng đã mang lại cho họ thành quả là bàn gỡ hòa 2-2 quý như vàng của cầu thủ dự bị Leon Goretzka ở phút 84. Bàn thắng đến từ cú sút trong vòng cấm của Goretzka hơi chạm chân hậu vệ Hungary làm bó tay Gulacsi.

1 điểm là kết quả cuối cùng mà ĐT Đức giành được từ trận đấu đầy khó khăn này. Như vậy, họ giành được 4 điểm sau 3 lượt trận để đứng thứ 2 tại bảng F. Ở trận đấu cùng giờ, Pháp hòa Bồ Đào Nha cũng với tỉ số 2-2 để bảo toàn ngôi đầu bảng với 5 điểm. Bồ Đào Nha xếp thứ 3, cùng 4 điểm như Đức nhưng thua đối đầu trực tiếp.

Như vậy, tại vòng 1/8, Đức sẽ gặp Anh vào 23h ngày 29/6 trên sân Wembley.
Cầu thủ ghi bàn

- ĐT Đức: K. Havertz 66', L. Goretzka 84'
- ĐT Hungary: Ádám Szalai 11', A. Schäfer 68'

Đội hình ra sân Đức vs Hungary

- ĐT Đức: M. Neuer,  M. Hummels, A. Rüdiger,M. Ginter, R. Gosens,T. Kroos, İ. Gündoğan, J. Kimmich, K. Havertz, S. Gnabry, L. Sané
- ĐT Hungary: P. Gulácsi, A. Fiola, L. Négo, E. Botka, V. Orban,Attila Szalai, L. Kleinheisler, R. Sallai, Á. Nagy, A. Schäfer, Ádám Szalai

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng F



Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Kết quả bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X