Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Romania của mèo tiên tri Cass

Chú mèo tiên tri Cass đã có dự đoán của mình về kết quả trận đấu tại bảng E giữa hai đội tuyển Bỉ vs Romania diễn ra lúc 2h00 ngày 23/6 theo giờ Việt Nam.

Cụ thể ở trận này, mèo tiên tri Cass đã lựa chọn phần thức ăn được đặt bên phía lá cờ của Bỉ, báo hiệu về việc Lukaku và các đồng đội sẽ giành 3 điểm ở trận này. 

Trong trận đấu ra quân tại bảng E EURO 2024, hai đội Bỉ và Romania đã có những kết quả thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Bỉ gây thất vọng bằng trận thua 0-1 trước Slovakia thì Romania lại không gặp quá nhiều để giành 3 điểm đầu tiên sau thắng lợi 3-0 trước Ukraine.

Và chắc chắn sau trận đấu này, 'Bầy quỷ đỏ Bỉ' sẽ quyết tâm sửa sai bằng một thắng lợi thuyết phục ở lượt đấu tiếp theo gặp Romania. Mặt khác đây cũng là cách để họ tránh việc phải xách hành lý về nước sớm sau trận thua sốc trước Slovakia ở ngày ra quân.

Về lý thuyết Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn Romania khi hơn đối phương tới 44 bậc trên BXH FIFA (thứ hạng của Bỉ là 3 trong khi Romani đứng thứ 47). Tuy vậy ĐT Bỉ vẫn cần thi đấu hết sức tập trung bởi họ chỉ thắng 1 trong khi đã hòa 3 và thua 1 trong 5 lần chạm trán Romania gần đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục