Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea: HLV Rodgers tức tối đòi 11m

Zalo

Sau khi tiếp tục gục ngã lần thứ hai liên tiếp trên sân nhà trước Chelsa, HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool không khỏi bức xúc khi cho rằng đội bóng của ông bị trọng tài cướp trắng một quả penalty.

Để chuẩn bị cho màn đòi nợ Chelsea, HLV Brendan Rodgers đã cho 7 trụ cột được nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Real Madrid hồi giữa tuần. Tuy vậy, chừng đó là không đủ để Liverpool rửa hận thành công. Kể ra, "Lữ đoàn đỏ' đã chơi một trận không tồi, nỗ lực và quyết tâm từ đầu đến cuối. Thậm chí, họ còn vươn lên dẫn trước nhưng sự thua kém về mặt trình độ, chất lượng đội hình đã làm The Kop không thể bảo vệ nổi thành quả để rồi bị đối thủ lội ngược dòn thành công.

Gerrard sut bong cham tay Gary Cahill
 

Tuy nhiên, kết quả trận đấu có thể đã khác nếu như trọng tài cho họ được hưởng một quả phạt 11m vào cuối trận. Đó là tình huống diễn ra khi trận đấu đã bước sang phút 88. Trong một nỗ lực dứt điểm từ xa bằng chân trái, thủ quân Steven Gerrard của Liverpool đưa bóng chạm tay trung vệ Gary Cahill. Xem lại pha quay chậm, có thể thấy cầu thủ của Chelsea đã cố tình dùng tay cản cú đá của Gerrard.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Rodgers đã bình luận về pha bóng này như sau: “Tôi nghĩ đó phải là một quả penalty rõ ràng dành cho Liverpool. Hôm nay cả đội đã nỗ lực hết mình nhưng lại phải rời sân với 2 bàn tay trắng, một kết cục khiến tôi rất thất vọng. Thực tế, Liverpool xứng đáng có được ít nhất 1 điểm, bởi hậu vệ của Chelsea đã dùng tay chơi bóng ở tình huống đó. Dẫu sao, chúng tôi cũng chỉ còn biết chấp nhận và tự an ủi rằng không được may mắn song hành.

“Liverpoolcần phải tiếp tục chiến đấu và hy vọng sẽ thu được những kết quả khả quan hơn khi một số cầu thủ trở lại sau chấn thương. Có thể sau giai đoạn Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG, Daniel Sturridge sẽ tái xuất. Daniel không phải là cầu thủ không thể thay thế của Liverpool, nhưng đẳng cấp của cậu ấy là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Là tiền đạo đẳng cấp thế giới, Daniel có thể mang tới sự khác biệt cho bất cứ đội bóng nào”.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã dành cho các CĐV đội nhà những lời an ủi: “Các fan của Liverpool hẳn là không hài lòng, bởi mùa trước chúng tôi suýt vô địch Premier League, còn mùa này mọi chuyện lại diễn ra không như mong đợi. Chúng tôi hiểu cảm các của các CĐV và sẽ cố gắng cải thiện tình hình trong thời gian sớm nhất”.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X