Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Chelsea - Man Utd: Torres nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi sớm hơn

Thứ Ba 30/10/2012 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Chelsea đang sôi sục vì trọng tài Clattenburg đuổi đội bóng này 2 người, đặc biệt là trường hợp nhận thẻ vàng thứ 2 của Torres. Tuy nhiên, một bằng chứng khác cho thấy tiền đạo người Tây Ban Nha bị đuổi ở phút 69 vẫn còn là...may mắn.

Trong tình huống va chạm giữa Evans và Torres, rõ ràng có thể quan sát thấy được tiền đạo người Tây Ban Nha cố tình ngã vờ để kiếm quả phạt cũng như để trọng tài rút thẻ đỏ đối với tiền đạo của MU. Tuy nhiên, theo phân tích của giới chuyên môn, trọng tài vẫn xử lý không đúng trong tình huống rút thẻ này.

Trọng tài Clattenburg
 

Nguyên nhân nằm ở việc Evans cũng đã chạm vào người của Torres, và cho dù chỉ là chạm rất nhỏ và không đủ để khiến tiền đạo của Chelsea ngã ra, nhưng theo nguyên tắc thì trong những trường hợp như vậy, không thể rút thẻ vàng đối với người ăn vạ, một quả phạt lên là vừa đủ trong tình huống này.

Tuy Chelsea đang sôi sục vì chiếc thẻ vàng thứ 2 của Torres, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha thì có vẻ bị đuổi khỏi sân sau 69 phút thi đấu vẫn còn là may mắn. Từ đầu trận, Torres không ngần ngại sử dụng những pha tranh chấp rất nguy hiểm (cùng Rio Ferdinand), đỉnh điểm cho lối chơi thô bạo là ở ngay phút đầu tiên của hiệp 2, El Nino đã có một pha vào bóng nguy hiểm với Cleverley.

Trong pha tranh chấp này, tiền đạo của Chelsea đã không ngần ngại đạp thẳng chân vào ngực đối thủ. Rõ ràng với một pha vào bóng, chủ động và ác ý như thế thì anh xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, rất may cho Torres, anh chỉ nhận thẻ vàng ở tình huống này.

Bỏ qua những tranh cãi về tính đúng sai của trọng tài, trận đấu với MU Torres để lại sự thất vọng lớn với các CĐV Chelsea, anh "mất hút" từ đầu đến cuối. Điểm sáng duy nhất mà tiền đạo này để lại là pha chọc khe khôn khéo cho Mata băng xuống ở phút 44, nhưng đồng đội của anh đã không thắng được De Gea trong pha đối mặt.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X