Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia

Thứ Ba 19/03/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng sớm 19/3, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài và sẽ khởi hành tới Indonesia vào lúc 8h40.
video

Các cầu thủ đã có mặt ở sân bay từ sớm để chuẩn bị cho chuyến bay tới Jakarta mang số hiệu VJ-929, khởi hành lúc 8h40 sáng 19/3. Chuyến bay kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ, toàn đội sẽ đặt chân tới sân bay Jakarta lúc 13h00 cùng ngày.

Do thủ đô Jakarta cùng múi giờ với Việt Nam, toàn đội không mất thời gian để thích nghi. Sau khi nghỉ ngơi, dự kiến toàn đội sẽ có buổi tập nhẹ nhàng vào tối nay. Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 21/3 và ĐT Việt Nam sẽ có hơn 2 ngày để chuẩn bị.

ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia 1
ĐT Việt Nam có mặt ở Jakarta vào chiều nay

Hôm qua 18/3, đội chủ nhà đã có buổi tập đầu tiên diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Madya, có sự góp mặt của 22 cầu thủ, thiếu 4 người so với danh sách đăng ký là Sandy Walsh, Ragnar Oratmagoen, Thom Haye và Nathan Tjoe-A-On. Trong đó, Oratmagoen và Haye mới hoàn tất thủ tục nhập tịch trở thành công dân Indonesia, đủ điều kiện khoác áo ĐT quốc gia ở lượt trận tiếp theo ngày 26/3 (do thời hạn đăng ký trận 21/3 đã kết thúc từ 14/3).

Trận đấu sẽ được tổ chức vào khung giờ muộn 20h30, do Indonesia trải qua tháng Ramadan (nhịn ăn, uống đến lúc mặt trời lặn). HLV Shin Tae Yong bày tỏ: “Các cầu thủ tiếp tục nhịn ăn. Về mặt dinh dưỡng, chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong tình cảnh này. Hai trận đấu tới đây rất quan trọng và toàn đội sẽ cố gắng hết mình”.

Về phía ĐT Việt Nam, danh sách lên đường sang Indonesia có 28 cầu thủ, loại 5 người gồm Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Dương, Hai Long, Tiến Anh. Trước ngày thi đấu, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ.

Indonesia nhập tịch thành công 2 cầu thủ ngay trong đêm, sẵn sàng đấu Việt NamIndonesia nhập tịch thành công 2 cầu thủ ngay trong đêm, sẵn sàng đấu Việt Nam
Giới truyền thông xứ Vạn đảo đăng tải, 2 cái tên Ragnar Oratmangoen và Thom Haye chính thức trở thành công dân Indonesia sau khi hoàn tất thủ tục tuyên thệ.
HLV Shin Tae Yong đáp trả nhận xét của Duy Mạnh về việc Indo nhập tịch: Có lẽ cậu ta ít đọc tin tứcHLV Shin Tae Yong đáp trả nhận xét của Duy Mạnh về việc Indo nhập tịch: Có lẽ cậu ta ít đọc tin tức
Trung vệ Duy Mạnh đã so sánh ĐT Indonesia với Hà Lan, và HLV Shin Tae Yong đã đáp trả điều này trong buổi tập đầu tiên của ĐT.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X