Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam lại hút chết vì bóng bổng

Zalo
Ngay phút thứ 4 của trận đấu, đội khách Saudi Arabia đã đưa ra lời cảnh báo cho ĐT Việt Nam khi Al Shehri dứt điểm cận thành khá thoải mái nhưng bóng đi ra ngoài.

Không nằm ngoài những dự đoán trước trận, Saudi Arabia không giấu ý đồ giành chiến thắng khi tự tin tổ chức tấn công hướng tới khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường. 

Và khi trận đấu mới bước sang phút thứ 4, đội khách Tây Á suýt chút nữa đã có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ một tình huống tổ chức tấn công nhanh, bóng được luân chuyển sang phải trước khi Muwallah tung ra pha tạt bóng khá hiểm hóc vào bên trong.

May mắn cho đoàn quân áo đỏ là ở tình huống dứt điểm ngay sau đó, cầu thủ mang áo số 11 Saleh Al-Shehri đã dứt điểm cận thành không chính xác, đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Rõ ràng ở tình huống này, hàng thủ ĐT Việt Nam đã bộc lộ sai lầm trong khâu bắt người. Và suýt chút nữa họ đã để cho đối phương mở điểm sau một tình huống treo bóng từ ngoài vòng cấm.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Saudi Arabia (H1): Mục tiêu có điểmTrực tiếp Việt Nam 0-0 Saudi Arabia (H1): Mục tiêu có điểm
HLV Park Hang Seo yêu cầu đội tuyển Việt Nam không buông xuôi, nhất là khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là cơ hội vàng để cho các cầu thủ được trải nghiệm và...
Chim ưng nhỏ mang cờ Việt Nam tung cánh trước SVĐ Mỹ ĐìnhChim ưng nhỏ mang cờ Việt Nam tung cánh trước SVĐ Mỹ Đình
Trước hai tiếng so với giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Saudi Arabia, đã có rất nhiều CĐV xuất hiện bên ngoài SVĐ Mỹ Đình.
Sương mù dày đặc trước trận Việt Nam vs SaudiSương mù dày đặc trước trận Việt Nam vs Saudi
Tình trạng thời tiết của Hà Nội đã xuất hiện sương mù từ sáng và không có gì thuyên giảm khi chiều tối. Các CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình lúc này cũng phải chìm...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X