Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Văn Thanh mắc lỗi, ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3

Zalo
Thoáng mất tập trung của hậu vệ người Hải Dương ở phút 72 đã mở ra cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ vào sân thay người Craig Goodwin nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà.

 

Phút 72 của trận đấu, tuyển Úc có một pha tấn công nhanh sau một đường phất bóng dài vượt tuyến từ phần sân nhà của thủ thành Mathew Ryan. Bóng sau đó đã tìm đến vị trí của cầu thủ số 10, Craig Goodwin.

Đây là tình huống tấn công khá đơn giản nhưng cho thấy sự vượt trội về tốc độ và thể lực của đội chủ nhà. Nhưng cũng cần phải nói là ở tình huống này, Văn Thanh có phần bị giật mình và đã không theo sát đối thủ ngay từ đầu, dẫn tới việc Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

VIDEO: Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếcVIDEO: Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc
Không lâu sau cú dứt điểm nguy hiểm của Công Phượng, tới lượt Thành Chung có cơ hội uy hiếp khung thành Australia ở tình huống phạt góc.
Xem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành AustraliaXem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành Australia
Trong cơ hội ghi bàn hiếm hoi được tạo ra, Công Phượng lại không thể đưa bóng đi vào lưới khi cú sút của chân sút HAGL lại đi trúng người thủ môn Australia và...
VIDEO: ĐT Việt Nam để Australia chọc thủng lưới lần thứ haiVIDEO: ĐT Việt Nam để Australia chọc thủng lưới lần thứ hai
Những phút bù giờ của hiệp 1, Rogic nâng tỉ số lên 2-0 cho Australia trước ĐT Việt Nam với pha bấm bóng tinh tế đánh bại Tấn Trường.
VIDEO: Australia gieo sầu cho ĐT Việt Nam theo phong cách sở trườngVIDEO: Australia gieo sầu cho ĐT Việt Nam theo phong cách sở trường
Sau rất nhiều bế tắc, cuối cùng ĐT Australia đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 của tiền đạo số 9 Jamie Maclaren, sau một pha tấn công bóng bổng đúng sở...
VAR cứu ĐT Việt Nam bàn thua sau 20 giâyVAR cứu ĐT Việt Nam bàn thua sau 20 giây
Chỉ sau 20 giây bóng lăn, ĐT Việt Nam đã để Australia chọc thủng lưới nhưng rất may khi VAR xác định bàn thắng không hợp lệ do lỗi việt vị.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X