Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia: Thắng ngược trong thế hơn người

Zalo

 Có lợi thế hơn người chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội tuyển Việt Nam đã đảo ngược được tình thế để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Malaysia cho dù đã bị dẫn bàn ở trong hiệp 1 trận đấu.

Kết thúc trận đấu trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Malaysia.

- Phút 90: Huy Toàn thực hiện cú sút thẳng về phía khung thành Malaysia, nhưng thủ môn đối phương kịp lao về bắt gọn bóng.

- Phút 88: Sau 2 tình huống cản phá liên tiếp các pha dứt điểm của các cầu thủ của ĐT Việt Nam, thủ môn Che Mat của ĐT Malaysia đã bị đau và các bác sỹ phải vào sân chăm sóc cho anh.

- Phút 84: Từ đường chuyền vào bên cánh phải, Công Vinh đánh đầu trúng cột dọc khung thành đội khách. Sau đó, hậu vệ Malaysia phá bóng trước vạch cầu môn giải nguy cho khung thành đội nhà.

- Phút 81: VÀOOOOO!!! Tiền vệ vừa vào sân Hoàng Thịnh đã bồi thành công sau cú dứt điểm của Huy Toàn. Trước đó, Công Vinh là người chuyền bóng thông minh cho Huy Toàn.

- Phút 78: ĐT Việt Nam lại có sự thay đổi người: Hoàng Thịnh thế chỗ Tấn Tài.

- Phút 75: Từ vị trí đá phạt gần đường biên ngang bên cánh trái, Tấn Tài đá thẳng vào khung thành Malaysia, nhưng thủ môn của đội khách thi đấu tập trung với pha đẩy bóng ra khỏi khu vực 16m50.

- Phút 73: Tấn Tài thi đấu quyết liệt và đoạt được bóng trong chân cầu thủ Malaysia, nhưng cú treo bóng của anh không được đồng đội ở khu vực 16m50 tận dụng thành công.

- Phút 70: Đinh Thanh Trung đi bóng bên cánh phải rồi dứt điểm từ góc hẹp, thủ môn của ĐT Malaysia đá bắt gọn bóng.

- Phút 67: Mạc Hồng Quân có pha đối mặt với thủ môn của ĐT Malaysia, nhưng anh lại quá cầu toàn khi không dứt điểm ngay mà lại chọn giải pháp dẫn bóng qua thủ thành đối phương để rồi bị chặn đứng không mấy khó khăn.

- Phút 65: ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình thi đấu khi Thanh Trung vào thay Thành Lương.

- Phút 64: ĐT Malaysia chỉ còn biết chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi và rất khó để đội khách xoay chuyển cục diện.

- Phút 61: Tiền đạo số 1 Việt Nam nhưng đang không đạt được phong độ tốt, Lê Công Vinh được đưa vào sân thay cho Văn Quyết

- Phút 55: ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty sau khi cầu thủ khoác áo số 2 phạm lỗi với Văn Quyết trong khu vực 16m50. Trên chấm 11 m, tiền đạo khoác áo số 10 nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà sau pha sút bóng dội xà ngang bật xuống qua vạch cầu môn của đối phương.

- Phút 52: ĐT Việt Nam đang kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi. Thế trận đã thay đổi quá nhanh sau bàn quân bình tỷ số của Hồng Quân

- Phút 49: Văn Quyết thực hiện quả đá phạt rất nguy hiểm, bóng đá chệch cầu môn của Malaysia trong gang tấc.

- Phút 48: Ahmad nhận thẻ đỏ sau tình huống kéo ngã Văn Quyết. Đây là quyết định chính xác của trọng tài, bởi ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra tình huống ghi bàn nếu Ahmad không phạm lỗi với tiền đạo khoác áo số 10 của đội chủ nhà.

- Phút 47: Sau khi pha dứt diểm của Tấn Tài bị cản phá, bóng đến vị trí của Hồng Quân, và tiền đạo khoác áo số 27 dứt điểm chính xác gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

- Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia bắt đầu.

- Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam tạm thời thua 0-1 trước ĐT Malaysia.

- Phút 44: Lẽ ra Hải Anh phải mang về gỡ hòa cho ĐT Việt Nam. Minh Tuấn có pha căng ngang dọn cỗ cho Hải Anh nhưng ở cự ly 5 mét, tiền đạo của ĐT Việt Nam lại vô duyên dứt điểm ra ngoài mặc cho cầu môn phía trước rất rộng mở. Đây là tình huống có thể chuyển thành bàn thắng rõ nét nhất mà ĐT Việt Nam tạo ra được từ đầu trận.

- Phút 43: Thủ môn Nguyên Mạnh lao ra rất dũng mãnh khiến cầu thủ Malaysia dứt điểm không chính xác khi đưa bóng đi vọt xà ngang dù không bị ai kèm và cự ly chưa đến 10m.

Minh Tuan (so 21) la mot trong nhung cau thu cua DT Viet Nam thi dau tich cuc nhat trong 45 phut dau tien.
Minh Tuấn (số 21) là một trong những cầu thủ của ĐT Việt Nam thi đấu tích cực nhất trong 45 phút đầu tiên.



- Phút 40: Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ khoác áo số 12 của ĐT Malaysia sau pha phạm lỗi với Minh Tuấn.


- Phút 37: ĐT Việt Nam có tình huống tấn công rất tốt. Văn Quyết chuyền bóng cho Minh Tuấn đi bóng bên cánh phải nhưng rất tiếc pha căng ngang của Minh Tuấn sau đó lại bị hậu vệ đội khách cản phá.

- Phút 35: Cầu thủ khoác áo số 19 của ĐT Malaysia dứt điểm căng đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

- Phút 33: Các cầu thủ Malaysia suýt chút nữa có thêm bàn thắng sau sai lầm của Tiến Thành. Rất may là pha chuyền bóng cuối cùng của đội khách lại không hợp lý, khiến cơ hội ghi bàn trôi qua một cách đáng tiếc.

- Phút 32: Sau khi loại thủ môn Nguyên Mạnh buộc phải băng ra ngoài vòng cấm để bắt bài, cầu thủ khoác áo số 17 không dứt điểm ngay, thay vào đó là pha chuyền ngang cho đồng đội. Rất may cho ĐT Việt Nam là Tấn Tài băng về kịp thời cắt bóng giải nguy cho đội nhà. Bằng không, chắc chắn đội bạn sẽ có bàn thứ hai bởi cầu môn đã hoàn toàn bỏ trống.

- Phút 29: Từ cú treo bóng vào bên cánh phải, Văn Quyết chọn điểm rơi chính xác, nhưng đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Malaysia.

- Phút 27: Suýt chút nữa ĐT Malaysia có bàn thắng thứ 2 nhưng rất may là Ahmad dứt điểm không chuẩn xác trong tư thế vô cùng thoải mái. Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đang chơi rất thiếu chắc chắn.

- Phút 26: Từ đường chuyền vào bên cánh trái của Thành Lương, Hải Anh bật cao đánh đầu đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn ĐT Malaysia.

- Phút 22: Sau pha phá bóng không thành công của hậu vệ ĐT Việt Nam, cầu thủ khoác áo số 17 của Malaysia tung cú sút căng trước vạch 16m50 khiến thủ môn Nguyên Mạnh không thể cản phá.

- Phút 18: Văn Quyết đi bóng rất kỹ thuật bên cánh trái rồi chuyền bóng chuẩn xác cho Minh Tuấn. Cầu thủ của Than Quảng Ninh có pha dứt điểm rất quyết đoán nhưng thủ môn Che Mat một lần nữa phản xạ xuất sắc, cứu thua cho đội khách.

- Phút 13: Từ tình huống phạt góc bên cánh phải do Thành Lương thực hiện, Nguyễn Hải Anh chọn vị trí chính xác, nhưng lại đánh đầu đưa bóng đi đúng vị trí thủ môn đối phương.

- Phút 12:  Văn Quyết xử lý bóng hơi chậm khi để cầu thủ khoác áo số 20 bên phía ĐT Malaysia ập vào phá bóng chịu quả phạt góc.

- Phút thứ 8: Từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, Minh Tuấn băng xuống nhưng không thể thực hiện cú dứt điểm đủ khó để đánh bại thủ môn đối phương.

- Phút thứ 7: RẤT NGUY HIỂM!!! May mắn đã đứng về phía ĐT Việt Nam sau tình huống đánh đầu của Robbat (Malaysia được hưởng phạt góc bên cánh phải). Nếu bóng không chạm chân Subramaniam, đứng ngay trước khung gỗ ĐT VN và bị bắt việt vị, thủ thành Nguyên Mạnh đã có ít cơ hội cản phá.

- Phút thứ 5: Xuất phát từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, Subramaniam có cơ hội dứt điểm chìm trong tư thế thoải mái nhưng thủ môn Nguyên Mạnh xuất sắc cứu thua cho ĐT Việt Nam với pha đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

- Phút thứ 2: Hải Anh có pha dứt điểm khá nguy hiểm trong vòng cấm nhưng thủ môn Che Mat đã kiểm soát được tình hình. ĐT Việt Nam đang tạo sức ép khá tốt lên phần sân đối thủ.

- Phút thứ 1: Thành Lương đi bóng khéo léo bên cánh trái, buộc cầu thủ Malaysia phải phạm lỗi. ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt sát đường biên ngang bên cánh trái, nhưng các cầu thủ chủ nhà không tận dụng thành công.

- Trận đấu đã được bắt đầu. ĐT Việt Nam mặc áo màu Đỏ truyền thống. Đội bạn giao bóng trước

Đội hình xuất phát
VIỆT NAM:
Nguyên Mạnh, Phước Tứ, Tiến Thành, Ngọc Hải, Huy Hùng, Xuân Thành, Tấn Tài, Thành Lương, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh.
MALAYSIA: Che Mat, Jasuli, Amiruddin, Talaha, Adan, Robbat, Subramaniam, Yahyah, Akil, Azmi, Ahmad.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X