Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

ĐT TBN và Bỉ cũng chạy theo trào lưu "thử thách manơcanh"

Zalo

Sau ĐT Bồ Đào Nha, M.U, Bayern MunichDortmund, đến lượt các thành viên của ĐT Bỉ và Tây Ban Nha hào hứng tham gia Mannequin Challenge (Thử thách manơcanh).

Sau bàn thắng ghi được vào lưới Tây Ban Nha vào rạng sáng nay (16/11), chân sút Jamie Vardy đã ăn mừng kiểu Mannequin Challenge đang rất thịnh hành.
 


Ngôi sao thuộc biên chế Leicester này tiết lộ rằng ý tưởng ăn mừng trên đã được cả đội nhất trí thông qua từ trước trận đấu. Anh nói: “Chúng tôi đã có một ý tưởng thú vị, chỉ là tôi là người đã có cơ hội hoàn hảo để thể hiện được cách ăn mừng ấy. Tất cả các cầu thủ đều vui vẻ và làm theo”.

Nhưng khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Tây Ban Nha cũng đã có cơ hội để thực hiện kiểu ăn mừng có một-không-hai này trong phòng thay đồ sau khi may mắn không để thua trước ĐT Anh ở sân Wembley. Ngay cả đội ngũ y tế của "Bò tót" cũng vui vẻ hưởng ứng trào lưu này.

Theo một số ý kiến,  đây là một màn ăn mừng để chế giễu các cầu thủ của Anh. Trong đoạn video, có một cảnh hậu vệ Nacho Fernandez viết lên dòng chữ “Viva Espana” (tạm dịch - Tây Ban Nha muôn năm).


Cũng ở loạt trận tập trung ĐTQG vừa qua, các ngôi sao của Bỉ như Eden Hazard, Romelu Lukaku, Christian Benteke hay De Bruyne diễn rất đạt khi tham gia thử thách đang rất hot trên mạng xã hội.


"Mannequin Challenge" (thử thách Manơcanh) xuất phát từ đâu? Thử thách ma nơ canh khởi nguồn từ một nhóm học sinh trung học tại Florida, Mỹ. Đoạn clip ngắn ghi lại tư thế bất động của họ với góc máy di chuyển và nhạc nền sôi động, sau đó được đăng tải trên hàng loạt mạng xã hội như Twitter, Instagram kèm hashtag #MannequinChallenge.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X