Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đi tiếp nhờ sai lầm của trọng tài

Thứ Tư 10/04/2013 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Borussia Dortmund đã giành vé vào Bán kết Champions League mùa này bằng chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Malaga trên sân nhà.

Cho tới phút 90 của trận đấu, Dortmund vẫn còn bị Malaga dẫn trước 2-1 và họ phải ghi ít nhất 2 bàn nữa trong thời gian đá bù giờ để giành quyền vào Bán kết. Và nhiệm vụ tưởng chừng như không thể ấy đã được các cầu thủ chủ nhà hoàn thành một cách ngoạn mục khi Reus và Santana ghi liên tiếp 2 bàn ở những phút bù giờ, giúp Dortmund thắng ngược 3-2 (thắng chung cuộc 3-2), qua đó giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.

Tuy vậy, Dortmund cũng phải cảm ơn trọng tài người Scotland Craig Thomson trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục này khi bàn thắng quyết định của Santana được ghi trong thế việt vị.

Theo cựu trọng tài người TBN Andujar Oliver, trong pha lộn xộn dẫn đến bàn thắng của Santana, khi bóng được treo vào từ cánh trái của Dortmund, đã có tới 4 cầu thủ của đội chủ nhà rơi vào thế việt vị. Do đó, trọng tài Thomson phải cắt còi ngay trong tình huống này và cho Malaga được hưởng một quả đá phạt. Và tất nhiên, bàn thắng của Santana sẽ không xảy ra.

Tuy vậy, trước đó Dortmund cũng phải nhận một bàn thua oan uổng bởi trong tình huống nâng tỷ số lên 2-1 của Malaga, Eliseu đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn. Rõ ràng, tổ trọng tài người Scotland đã có một trận đấu rất không tốt.


(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X