Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

Đội tuyển Thái Lan gây thất vọng lớn trước Đài Loan

Zalo
Dù được đánh giá cao hơn song đội tuyển Thái Lan của HLV Polking vẫn gây thất vọng lớn khi để đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa cầm hòa 2-2. 

Trong dịp FIFA Days của tháng 6/2023, tuyển Thái Lan có trận đấu giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa (Đài Loan). Đây là trận đấu mà HLV Mano Polking bên phía Thái Lan pha trộn giữa các ngôi sao dày dạn kinh nghiệm và các tân binh nhằm mục đích thử nghiệm nhân sự.

Tuy vậy "Voi chiến" vẫn còn nhiều gương mặt chủ chốt như Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat. Ở trận này, cả hai đều được HLV Mano Polking tung vào sân ngay từ đầu.

Dù nhập cuộc đầy tự tin nhưng Thái Lan mới là đội để thủng lưới trước sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ kỳ cựu Kritsada Kaman. Đến phút 62, lão tướng Teerasil Dangda ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Chùa Vàng.

Thi đấu trên cơ, người Thái đã có bàn thắng vượt lên ở phút 84 sau một pha tấn công bên cánh phải. Tuy nhiên, trước khi trận đấu kết thúc chừng 3 phút, Chen Ting Yang ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Đài Bắc Trung Hoa. 

Trận hòa này rõ ràng là một kết quả chưa thể làm hài lòng thầy trò HLV Polking và người hâm mộ Thái Lan. Song Voi chiến vẫn còn cơ hội để 'gỡ gạc' khi mà họ sẽ có tiếp trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 19/6 tới.

Video dai Loan vs Thai Lan (Giao huu 2023)
Video Đài Loan vs Thái Lan (Giao hữu 2023)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X