Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 2015/2016

Zalo

Chỉ còn một trận nữa thôi (Sunderland vs Liverpool vào đêm nay), lượt đi giải Ngoại hạng Anh 2015/2016 sẽ chính thức khép lại. Arsenal đã chắc chắn trở thành nhà vô địch lượt đi sau khi hai đối thủ Leicester vs Man City cầm chân nhau vào đêm qua.

Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20152016 hinh anh

Dù mùa giải đã trôi qua được nửa chặng đường nhưng Premier League đã chứng kiến quá nhiều bất ngờ, báo hiệu mùa giải hấp dẫn, kịch tính và khó lường chưa từng có trong lịch sử. Ba ông lớn M.U, Liverpool và cả nhà ĐKVĐ Chelsea đều thể hiện hình ảnh, phong độ phập phù trồi sụt thất thường để rồi bây giờ, cơ hội cạnh tranh danh hiệu chẳng còn bao nhiêu.

Trong khi đó, có đến vài ngựa ô xuất hiện. Một Leicester cách đây một năm từng đứng cuối cùng trên BXH và cố lắm mới trụ hạng thành công thì bây giờ có vị trí vững vàng trong Top 4, từng vài vòng chễm chệ trên ngôi đầu. Một tân binh Watford cũng thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, đã gây khó dễ cho các đại gia. Hay cũng cần phải nhắc đến Crystal Palace và Stoke, hai đối thủ cũng ít nhiều tạo được dấu ấn. Hãy cùng điểm qua 11 gương mặt xuất sắc nhất lượt đi Premier League mùa này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X