Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Đọc sao cho đúng tên ngôi sao đang lên Khvicha Kvaratskhelia?

Zalo
Sao mai 21 tuổi đang được báo chí nhắc tới vì những màn trình diễn xuất sắc ở Serie A và Champions league. Chàng trai trẻ đã góp công rất lớn vào chuỗi trận thăng hoa của Napoli từ đầu mùa giải tới giờ. Ngôi sao người Georgia đang được các CĐV Napoli ưu ái khi ví von là Maradona mới ở thành Naples. Tuy vậy, anh lại có một cái tên khá đặc biệt và khó đọc. Liệu các bạn đã đọc đúng tên của chàng trai này?

Khvicha Kvaratskhelia sinh ngày 12/2/2001 tại Tbilisi, thủ đô của Georgia. Cha của Khvicha là Badri Kvaratskhelia một cựu cầu thủ Dinamo Tbilisi. Kvaratskhelia thi đấu ở vị trí cánh trái và thần tượng Cristiano Ronaldo. Dẫu vậy, phong cách chơi bóng của sao mai sinh năm 2001 lại khiến người ta liên tưởng đến Lionel Messi và các CĐV quê nhà thường gọi Khvicha là “Messi Georgia”.

Đọc thêm: 

Khvicha Kvaratskhelia: Maradona xứ Georgian của Napoli?Khvicha Kvaratskhelia: Maradona xứ Georgian của Napoli?
Tại Kobuleti trên bờ Biển Đen, đội bóng đá của địa phương là một đội hạng hai mang tên Shukura, sử dụng Chele Arena làm sân nhà. Danh xưng của sân vận động này được đặt theo tên của Revaz Chelebadze, một người con nổi tiếng của thị trấn Georgian này và là thành viên của đoàn quân Dinamo Tbilisi đã trở thành nhà vô địch của bóng đá Liên Xô vào năm 1978.
Khvicha Kvaratskhelia: Cái tên khó đọc nhưng sẽ khiến tất cả phải nhớ lâuKhvicha Kvaratskhelia: Cái tên khó đọc nhưng sẽ khiến tất cả phải nhớ lâu
Lần đầu tiên thi đấu tại Serie A trong mùa giải 2022/23, Khvicha Kvaratskhelia đã khiến những cổ động viên tại đây phải nhớ tên mình với những màn trình diễn “miễn chê”, được ví von với cố huyền thoại Diego Maradona.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X