Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất

Đoạn video kinh ngạc về Adam Wharton

Zalo
Tiền vệ Adam Wharton đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, ngôi sao của Crystal Palace đã thể hiện tài năng của mình từ rất sớm.

Tiền vệ 20 tuổi của Crystal Palace đã tỏa sáng kể từ khi chuyển đến Premier League hồi tháng 1. Wharton tốt nghiệp học viện Blackburn, đóng vai chính cho Palace trong giai đoạn cuối mùa giải của họ dưới thời Oliver Glasner.

Phong độ đáng kinh ngạc đã giúp tiền vệ này được Gareth Southgate điền tên vào danh sách 26 cầu thủ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Anh hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tiền vệ này có trận ra mắt Tam sư khi vào sân thay người trong trận gặp Bosnia tại St James' Park, trước khi vẫn là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua Iceland tại Wembley.

 Adam Wharton
Adam Wharton tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh

Trong quá khứ, Wharton từng thi đấu tại Wembley khi còn rất nhỏ. Trong đoạn phim được chia sẻ lên mạng xã hội, Wharton đại diện cho Trường Tiểu học Salesbury CoE trong Vòng chung kết Trường Tiểu học Quốc gia năm 2015.

Trong một video YouTube do Harry Gray đăng, những kỹ năng tuyệt vời của Wharton đã được thể hiện rất rõ ràng. Cậu bé này được nhìn thấy đang thực hiện động tác xoay người kiểu Diego Maradona với quả bóng. Anh còn thực hiện nhiều đường chuyền thông minh và những pha xoay người tinh tế.

9 năm trôi qua nhanh chóng, Wharton có thể có cơ hội thể hiện tài năng đáng kể của mình ở Đức tại Euro 2024.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X